จ๊ะเอ๋! เจ้าของกลับจากห้าง เห็นคนร้ายกำลังงัดรถตัวเอง ตะโกนไล่จับแต่ไม่ทัน

วันที่ 11 มกราคม 2560 เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภัค ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก นาวาอากาศโทสมบัติ สุภรสุข อดีตนายทหารอากาศว่า มีคนร้ายงัดรถยนต์ของตนเองที่จอดไว้ในลานจอดรถ ของห้างโลตัส สาขาตราด ถ.สุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะอิซูซุ ดีแม็ก สีน้ำเงิน จอดอยู่ที่ลานจอดรถ จากการตรวจสอบสภาพภายนอกตัวรถไม่ได้รับความเสียหาย แต่ภายในพบบริเวณแท่นเสียบกุญแจโดนงัดออกมาและตกอยู่กับพื้นข้างประตู

นาวาอากาศโทสมบัติกล่าวว่า ได้ขับรถยนต์มาเพื่อซื้อของที่ห้างโลตัสตั้งแต่ 12.00 น. ใช้เวลาเดินซื้อของประมาณ 1 ชม  เสร็จแล้วจึงเดินกลับมาที่รถ  เมื่อมาถึงรถยนต์เห็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาวอยู่ข้างประตูคนขับซึ่งผิดปกติ ตนจึงได้ตะโกนดัง ๆ ว่า ขโมย แล้ว ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองวิ่งตามแต่ไม่ทัน

201701111811253-20160608155606

Advertisement

หลังจากนั้นทางร.ต.อ.โรมรัน จึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาตัวคนร้าย ซึ่งเห็นมีชายสวมเสื้อขาววิ่งผ่านกล้องจริง แต่เห็นหน้าไม่ชัดเจน จึงได้ประสานสายตรวจ เพื่อตามหาคนร้ายเพราะเชื่อว่ายังไปไหนไม่ไกลนัก และชุดพิสูจน์หลักฐานเพื่อมาเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือของคนร้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image