เช็คดวง12ราศี ประจำวันพุธที่ 9 มีนาคม 2559

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้ลาภทางการเงินอย่างน่าแปลกใจ ไม่ควรรับเงินทองของฝากใดๆ จากคนอื่น เพราะอาจจะเป็นของทุจริต การทำงานหรือแม้แต่ไปเที่ยวร่วมกันหลายๆ คน อาจเกิดเหตุร้ายกลางทาง ได้รับผลตอบแทนจากกิจการที่ทำสำเร็จไปแล้ว เงินชำระหนี้หรือเงินตกเบิกของหายได้คืน แม้แต่ทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปแล้วก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านใกล้ชิดกับผู้เข้มงวดกวดขันกับความเป็นอยู่ส่วนตัวและส่วนรวมซึ่งไม่ยอมให้ท่านทำอะไรตามใจ แต่ชาวราศีนี้ใครๆ ก็อ่านความคิดเห็นยาก ท่านจึงอาจรับคำสั่งอย่างขมีขมันแต่ไม่ทำตามโดยสิ้นเชิง แบบที่เรียกว่าเป็นตัวของตัวเอง ได้เครื่องมือและสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านไม่ควรร่วมกับหมู่คณะจัดงานใหญ่ๆ ขึ้นเว้นแต่การทำบุญเล็กน้อย รายได้การเงินดีมาก ลูกหนี้รายใหญ่ชำระหนี้หรือท่านกะเก็งกำไรในการซื้อขายได้ถูกต้อง มีผลตอบแทนสูง ผู้ใหญ่จะใช้ท่านรับรองแขกเหรื่อโดยไม่จ่ายค่ารถหรือค่าอาหารใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านมีเรื่องที่ตัดสินใจยากๆ ในการทำงาน ไม่มีสิ่งใดจะรับประกันให้ความมั่นใจได้ว่าเหตุการณ์หรือสิ่งของที่มาถึงท่านในระยะนี้ให้ผลดีเสมอไป ผู้ร่วมงานที่ดีก็มีเหตุการณ์ที่ช่วยอะไรท่านไม่ได้ ไม่ควรร่วมกิจกรรมกับหมู่คณะใดๆ ที่ท่านไม่รู้จุดมุ่งหมายของเขาหรือปิดๆ บังๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านที่มีเรื่องสงสัยอะไรก็ตาม จะกระจ่างแจ้งขึ้นในระยะนี้โดยไม่ต้องขวนขวายดิ้นรนต่อสู้ ญาติมิตรที่มีสติปัญญาความรู้สูง และอยู่ในความสงบมานานๆ เริ่มมีบทบาทในการทำงานของท่าน หมายถึงการวางแนวทางที่ดียิ่งกว่าที่แล้วมา มีค่าใช้จ่ายสูงควรสนใจในพฤติกรรมต่างๆ ของบริวาร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านสนับสนุนให้เกิดความเข้มแข็งในหมู่คนดีของสังคม โดยไม่ไปขัดแย้งกับใครๆ และไม่มีศัตรู ไม่ควรยุ่งกับการครองชีพหรือการทำกับข้าวของผู้อื่น ใครเขาจะเผากุ้งหรือลวกหอยกินไม่เกี่ยวกับท่าน การวางตัวอยู่ในความสงบ คือเครื่องมือคุ้มครองรักษาท่านให้อยู่เย็นเป็นสุข

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะนึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นความหลังฝังใจนำความสุขและสดชื่นมาสู่จิตใจของท่าน หรือได้พบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานซึ่งไม่หวังว่าจะได้พบกันอีก การเดินทางท่องเที่ยว เป็นหมู่คณะไม่ได้รับผลดีเท่าที่ควร โปรดงดความขัดแย้งความคิดเห็นของผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีบทบาทสำคัญของญาติมิตรและเพื่อนบ้านโดยเป็นผู้แนะนำชักชวนให้มีการบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวม ความมีน้ำใจต่อผู้อื่นซึ่งเป็นปกติวิสัยของท่าน จะกลับมาเป็นผลดีในตอนนี้ รายได้สูงขึ้นหรือมีลาภทางการเงินติดต่อกันหลายครั้งผู้ที่ยังอยู่กับผู้อื่น จะมีที่อาศัยของตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้งานที่ทำอยู่ หรือที่กำลังจะหาใหม่จะมีเข้ามาให้เลือกมากขึ้น ธุรกิจทางด้านต่างๆ จะคล่องตัว มีช่องทางในการทำมาหากินได้ง่ายหรือมีโอกาสจะผ่านพ้นปัญหาเรื่องงานและเงินไปได้ คนที่จากไปนานหรือที่ท่านนึกว่าหายสาบสูญไปแล้วจะกลับมาพบกับท่านอีก ด้วยความชื่นชม อารมณ์แจ่มใสดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้เรื่องที่เคยร้ายๆ หรือเป็นปัญหาที่เป็นเงื่อนปมที่เหมือนจะไม่ตก จะเริ่มเห็นลู่ทางดีขึ้นบ้าง งานจะเริ่มมีอนาคตสดใสดีขึ้นอย่างมาก เรื่องที่เกี่ยวกับคำพูดถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ควรพูดหักหาญน้ำใจใคร บุตรหลานอาจจากไป หรืออาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องดึงเงินออกไปใช้มากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้อารมณ์ของท่านอ่อนไหวง่าย คงต้องระวังความผิดพลาดหรือทำให้คนรักคู่ครองต้องหมองใจกัน จะมีรายจ่ายมาก เรื่องภาระหนี้สินถ้ายังมีอยู่ก็ยังไม่จบลงไปง่าย คนที่กำลังทำงานหรือรองานอยู่จะได้งานเป็นหลักหรือมีความมั่นคงขึ้น ผู้ใหญ่ในวงงานจะเอาใจท่านหรือช่วยเหลือสนับสนุนท่านดีขึ้น คนรักมักจะจู้จี้จุกจิกกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานมักสะดุดหรือติดขัดไม่ค่อยราบรื่น บรรยากาศในงานและสิ่งแวดล้อมของท่านเริ่มมืดมน งานอาชีพรวมทั้งกิจกรรมทางสังคม ทั้งส่วนตัวและส่วนรวมไม่มีความก้าวหน้าท่านจะเฉื่อยชาไม่ทันเหตุการณ์ และมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ ถ้าเล็งผลเลิศทางด้านธุรกิจมักผิดหวัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image