“กอด” ส่งกำลังใจ แก่ผู้ป่วยเอชไอวี

สุขภาพดี เกิดจากการปฏิบัติดีอย่างการออกกำลังกายและการกินสิ่งที่มีประโยชน์ บริษัท แมคโคร ไบโอติกส์ จำกัด เปิดตัว “ฮาร์ท ลีฟ” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพลูคาวสกัด ภายใต้แบรนด์ รี-ลีฟ ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ มีสารต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน ลดปริมาณไวรัส ใช้ได้กับบุคคลทั่วไปและกลุ่มที่มีปัญหาภูมิคุ้มกันบกพร่อง เช่น ผู้ติดเชื้อเอชไอวี พร้อมเดินหน้าสานต่อแคมเปญเพื่อสังคม “เดอะ กิฟเวอร์ โปรเจ็กท์ 2” กับแคมเปญ “กอด” เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดของคนในสังคมกับผู้ติดเชื้อเอชไอวีและเอดส์ ณ โรงละครเคแบงค์พระพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

เกรซ ล้อบุณยารักษ์
เกรซ ล้อบุณยารักษ์

เกรซ ล้อบุณยารักษ์ กรรมการ บริษัท แมคโคร ไบโอติกส์ จำกัด เผยว่า “หลังประสบความสำเร็จกับโปรเจ็กต์แรกระดมทุนและมอบเงินบริจาคให้กับวัดพระบาทน้ำพุเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวีเมื่อวันเอดส์โลกปีที่ผ่านมา เราสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม อยากให้สังคมไทยแก้ไขความเข้าใจผิดเกี่ยวกับผู้ป่วย ให้กำลังใจผู้ป่วยว่าเขามีความเท่าเทียมกับเรา กอดกันไว้ดีกว่า

แคมเปญ “กอด” เกิดจากเรื่องราวชีวิตจริงของดาว ผู้ติดเชื้อเอชไอวีจากสามีและต้องการเก็บลูกเอาไว้เพื่อเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปแม้คนรอบข้างจะปฏิเสธ ซึ่งหลังคลอดผลจากการตรวจเลือดครั้งที่ 1 ของลูก ไม่พบเชื้อเอชไอวี โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ นำโดย ศิรินุช โรจนเสถียร, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์, เมลนีย์ ศิริจินดาภิรมย์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ช่วยเหลือสังคม

พลังแห่งการกอด

Advertisement
เซเลบที่มาร่วมงาน
เหล่าเซเลบที่มาร่วมงาน

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image