ตร.ยะลา รวบโจ๋แทงกันจนตาย คิดว่าเหยื่อเป็นสายให้ทางการ

 

วันที่ 9 มี.ค.59 เมื่อเวลา 13.45 น.นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองยะลา พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองยะลา ร่วมแถลงข่าวจับกุมคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายและใช้มีดแทงนายกิตติธัช จันทร์หงส์ อายุ 19 ปี จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นภายในสวนสาธารณะเทศบาลนครยะลา เย็นวันที 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายคือนายซำรี เจ๊ะเต๊ะ อายุ26 ปี และนายมูฮำหมัดฮาฟิด ดอปอ อายุ 22 ปี จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางคือมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต  สืบเนื่องตามวันเวลาที่เกิดเหตุ นายกิตติธัช พร้อมเพื่อนรวม 6 คน ไปเที่ยวในสวนสาธารณะ พบกับกลุ่มนายซำรี เจ๊ะเต๊ะ บริเวณภูเขาจำลองแล้วได้เกิดการทะเลาะกันขึ้น สุดท้ายนายกิตติธัช ถูกแทงเสียชีวิต นายซำรีพร้อมเพื่อนหลบหนีจนถูกติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบปากคำนายซำรีได้ให้การว่า ถูกกลุ่มนายกิตติธัช ใช้อาวุธปืนยิงก่อน พวกตนจึงได้บุกเข้าไปรุมทำร้ายโดยนายมูฮำหมัดฮาฟิดเป็นคนล็อกตัวนายกิตติธัช ส่วนตนเป็นคนลงมือแทง สาเหตุเพราะเข้าใจว่านายกิตติธัชกับพวกเป็นสายให้ทางการ ส่วนนายมูฮำหมัดฮาฟิดให้การปฏิเสธ แต่รับว่าเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดเมื่อ 3 เดือนก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อืนโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image