“ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย” เสริมทัพรถใหม่ ออกโปรแรงนิสสัน อัลเมร่า เริ่มต้น 499 บาท กว่า 30 สาขาทั่วไทย

ไทยเร้นท์อะคาร์ รุกตลาดรถเช่าครั้งยิ่งใหญ่ สนับสนุนคนไทยเที่ยวเมืองไทยกับโปรโมชั่นแรงแห่งปี “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย” บูมธุรกิจท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท พร้อมเสริมทัพรถใหม่กว่าร้อยคัน ขานรับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวไทยที่เปลี่ยนไป รองรับทุกฤดูท่องเที่ยว 30 สาขา กว่า 8,000 คัน ทั่วไทย

นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานขายและการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่าสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวของไทยในปีที่ผ่านมาถือว่าดีมาก มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวประเทศไทยจำนวนมากสร้างรายได้ให้กับประเทศ 2.23 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายรัฐบาล ก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนในประเทศของเราอย่างมากในปี 2558 ที่ผ่านมา ดังนั้นเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องเราจึงจัดโปรโมชั่น “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย” โดยมีนโยบายที่จะร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้คนไทยออกมาเที่ยวเมืองไทย ใช้บริการของผู้ประกอบการไทยหรือเรียกได้ว่า ไทยช่วยไทยกันเต็มที่ โดยรถเช่า ไทยเร้นท์อะคาร์ จัดราคาถูกต้อนรับวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์

 

เริ่มต้นนิสสัน อัลเมร่าเพียง 499 บาท ตามมาด้วยโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เพียง 999 บาท  ขณะที่รุ่นมิตซูมิชิ มิราจ 630 บาท, โตโยต้า วีออส 860 บาท, โตโยต้า อัลติส 970 บาท, โตโยต้า คัมรี 1,340 บาท และรถหรูอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ เริ่มต้น 2,750 บาท ขณะที่ late return อยู่ที่ 4 ชั่วโมงทุกรุ่นพร้อมเสริมทัพรถใหม่ นิสสัน อัลเมร่า กว่า 100 คัน อีกทั้งมิตซูบิชิ มิราจ และรุ่นอื่นๆที่ยกขบวนรถใหม่ไมล์น้อยมารอให้บริการทุกช่องทางทั้ง 30 สาขาทั่วไทย กว่า 8,000 คัน และช่องทางออนไลน์ www.thairentacar.com เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในปี 2559 นี้

Advertisement

 

โปรโมชั่น “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย” จัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นให้การท่องเที่ยวในช่วงต้นปี 2559 นี้คึกคักต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี ตามเป้าหมายปี 2559 พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับประเทศในส่วนของการท่องเที่ยวช่วงภาวะราคาน้ำมันที่ปรับตัวลดลงอยู่ในขณะนี้ สอดคล้องกับพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หันมาเดินทางแบบเช้าไป-เย็นกลับ ทำให้สัดส่วนนักทัศนาจรขยายตัวเพิ่มขึ้นมาก และในปีนี้วางแผนที่จะเปิดสาขาใหม่ในจังหวัดต่างๆเพิ่มขึ้นอีกมากมายทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร2 ท่าอากาศยานดอนเมือง และ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ ส่วนเร็วๆนี้พบกันที่ ท่าอากาศยานภูเก็ต อาคาร2 และศูนย์กลางการให้บริการ จังหวัดขอนแก่น รวม 30 สาขาทั่วประเทศ
ลูกค้าไทยเร้นท์อะคาร์สามารถติดตามข่าวสารและทำการจองและชำระค่าเช่ารถในรูปแบบออนไลน์ในราคาสุดคุ้มผ่าน www.thairentacar.com PAY NOW = PAY LESS ได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-737-8888

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image