เงิบ! เด็กวัย14 แต่งเรื่องหลอกตร. พ่อตาย-ตามหาพี่ พ่อตกใจลูกโผล่อยุธยา ขับรถไม่แข็ง


โอละพ่อ เด็กชาย 14 ปี แต่งเรื่องหลอกตำรวจอยุธยาว่าพ่อตายและตามหาพี่ที่กรุงเทพฯ แต่ท้ายที่สุดพบว่าพ่อยังไม่ตาย โดยพ่อละเหี่ยใจลูกติดเพื่อนชอบเที่ยว หายตัวจากเมืองเลยเมื่อวานนี้ ตกใจมากลูกชายมาโผล่ที่อยุธยาพร้อมรถจักรยานยนต์

เวลา 15.00 น. วันที่ 9 เมษายน 59 พันตำรวจเอก สมบัติ ชูชัยยะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรพระอินทร์ราชา ให้การช่วยเหลือเด็กชายอายุ 14 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ หลงเข้ามาบนถนนสายเอเชีย ใกล้วงแหวนบางปะอิน โดยได้ช่วยหาข้าวและน้ำให้กิน จากนั้นหาหมวกกันน็อกให้สวมใส่ ครั้งแรกเด็กอ้างว่าพ่อตาย และขับรถจากบ้านพักเลขที่ 23 หมู่ 5 ตำบลโพนสูง อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย เข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อมาตามหาพี่ชาย เป็นเวลา 2 วันแล้ว เพื่อแจ้งข่าวการตายของพ่อ แต่หาพี่ชายไม่พบ จนต้องเร่งรีบขี่รถกลับเมืองเลยนั้น

ทางตำรวจได้นำข้อมูลจากบัตรประชาชนของเด็ก ไปตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมประสานงานต่อไปยังตำรวจท้องที่ภูมิลำเนาที่จังหวัดเลย จนกระทั่งพบบ้านดังกล่าวมีจริง และมีสมาชิกรวมกัน 4 คน คือ พ่อ แม่ และลูก 2 คน ซึ่งข้อเท็จจริงไม่ตรงกับที่เด็กแจ้งในทุกประเด็น

โดยนายยงยุทธ์ แก้วย้อย อายุ 39 ปี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เป็นพ่อของเด็กชายคนดังกล่าว และตนเองยังไม่ตาย คนในบ้านยังมีชีวิตอยู่ครบ และลูกคนนี้ก็เป็นคนโต ไม่มีพี่ชาย แต่มีน้องชาย 1 คน ซึ่งลูกมักจะติดเพื่อนและชอบเที่ยว โดยลูกได้หายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนต้องตามหาทั้งวันทั้งคืน แต่หาตัวไม่พบ จนกระทั่งลูกมาปรากฏตัวที่อยุธยา ก็ตกใจมาก ตอนนี้อยากให้ลูกกลับบ้านอย่างปลอดภัย ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก เพราะว่าจริงๆ แล้วลูกข่รถจักรยานยนต์ไม่แข็งเท่าไรนัก

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image