ขนลุก!ตร.ตรวจเหตุพบศพ พยานสาวมาบอกวิญญาณขอให้ช่วย เช็กข้อมูลตรงเป๊ะ

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 เมษายน ร.ต.อ.ปฏพี โรจนนักการ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องพัก เค อพาร์ตเมนต์ ซอยนวมินทร์ 42 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.บึงกุ่ม ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

image

ที่เกิดเหตุ อยู่ในห้องพักเลขที่ 202 ประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องงัดหน้าต่างเข้าไปเปิดประตู พบศพ น.ส.พูนศรี ติรกาญจนา อายุ 59 ปี นอนหงายเสียชีวิตบนพื้นในห้องน้ำสภาพเปลือย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

พ.ต.อ.สุพล กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานขายอาหารมังสวิรัติอยู่ในชุมชนสันติอโศกซอยนวมินทร์ 44 อยู่ตัวคนเดียว ปกติเป็นคนไม่สุงสิงกับใครเลิกงานมาก็เก็บตัวอยูในห้อง สอบถามญาติทราบว่าได้ติดต่อได้เมื่อ 5 วันที่แล้วก็เงียบหายไป คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะอาบน้ำแล้วเกิดอาการวูบล้มฟาดพื้นเนื่องจากอากาศร้อน ภายในห้องปิดประตูหน้าต่างไว้หมด อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังงัดหน้าต่างเข้าไปนั้นได้มี น.ส.เขมจิรา เดชวงค์ อายุ 30 ปี เดินเข้ามาหาแล้วบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองสัมผัสถึงวิญญาณของผู้เสียชีวิตได้ โดยมายืนโบกมือขอให้ตนช่วย และทราบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำสภาพเปลือยผมสั้น บอกกว่าหากจะติดต่อญาติให้ไปที่ชุมชนสันติอโศก หลังจากงัดหน้าต่างเข้าไปตรวจสอบในห้องได้นั้นปรากฏว่าทั้งสภาพศพและจุดเสียชีวิตตรงกับที่น.ส.เขมจิราบอก ท่ามกลางการตกตะลึงของเจ้าหน้าที่ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปสอบถามชาวบ้านในชุมชนสันติอโศกก็สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตตรงตามที่บอกได้อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image