รถตู้โดยสารสุราษฎร์-นครฯ ชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ ไฟคลอกดับ4

เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 27 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าศูนย์มูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช และ อาสาสมัครกู้ภัยท่าศาลา ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ตู้ชนกระบะและรถจักรยานยนต์(จยย.) มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายสระบัว~ท่าศาลา ม.6 บ้านสระบัว ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จึงรายงานให้ จนท.ตร. สภ.ท่าศาลา รับทราบ จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว บริเวณบ้านสุเหร่าสูง บ้านสระบัว ก่อนถึงโค้งในถุ้ง พบรถตู้โดยสารสายสุราษฎร์ธานี – นครศรีธรรมราช หมายเลขทะเบียน 10 – 3760 นครศรีธรรมราช (เบอร์ 26) ชน กับ รถ. จยย. สกูปปี้ หมายเลขทะเบียน 1 กค. 3849 นศ. สภาพไหม้ทั้งคัน และรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บว.5325 นศ. เสียหายเล็กน้อย จึงให้การช่วยเหลือ พบว่ามีผู้ร้องขอความช่วยเหลือจึงสามารถช่วยออกมาได้ จำนวน 6 ราย นำส่งรพ.ท่าศาลา หลังจากนั้น จนท.จึงช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงไว้ได้ โดยใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นรอยไหม้เกรียม จำนวน 4 ราย

ร.ต.ท.ถาวร จันทร์พรหม พนง.สืบสวน สภ.ท่าศาลา กล่าวว่า จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้โดยสารวิ่งมาจากสุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จึงได้พุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ริมทาง เกิดพลิกคว่ำชนกับรถ จยย. ทำให้รถตู้โดยสารและ จยย.เกิดไฟลุกไหม้เนื่องจากรถได้ติดแก๊สเป็นเชื้อเพลิงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย. และมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ในที่เกิดเหตุ ทราบเบื้องต้นเป็นผู้โดยสารและคนขับรถตู้ ส่วนรายชื่อไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเพลิงไหม้ หมด ต้องรอการชันสูตร และรอให้ญาติมาติดต่อ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image