สพป.ตาก เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 22 ราย

นายสมวุฒิ ศรีอำไพ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) ตาก เขต 1 เปิดเผยว่า จากการประชุมคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด (กศจ.) ตากเมื่อเร็วๆ นี้ มีมติอนุมัติให้ สพป.ตาก เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 22 ราย จากการสอบขึ้นบัญชีไว้เมื่อครั้งที่ 1/2558 และครั้งที่ 2/2558 จำนวน 4 กลุ่มวิชาเอก ดังนี้ กลุ่มวิชาเอกคณิตศาสตร์ 9 ราย ลำดับที่ 9-17 ได้แก่ น.ส.จุฑารัตน์ เมฆเมืองทอง นางกนกพร เจริญเขตลาภ นายไชยวัฒน์ อกตัน นายไตรรัตน์ มณีศรี น.ส.จริยาภรณ์ คำพันธ์ นายวัชรา สุบรรณครุธ น.ส.เอื้ออรุณ ศิริมา น.ส.รุ่งทิวา เครือไชยแก้ว และ น.ส.วิริณธิรา กุลไธสง

กลุ่มวิชาเอกภาษาอังกฤษ 6 ราย ลำดับที่ 11-16 ได้แก่ น.ส.พัชราภรณ์ คำน้อย น.ส.รัตนาภรณ์ พรมจวง น.ส.เฉลิมรัศมิ์ กำมะหยี่ น.ส.วรรณา สุขใส น.ส.พิชามญชุ์ หอยสังข์ และ น.ส.หัทยา แสงทอง กลุ่มวิชาเอกวิทยาศาสตร์ 4 ราย ลำดับที่ 5-8 ได้แก่ นางณัฎชยานันต์ เกตุศรีศักดา น.ส.จิดาภา ต๊ะตุ้ย นายศักดิ์นรินทร์ บ่อคำ และ น.ส.ธรัชภรณ์ สายสุธนาวิชญ์
กลุ่มวิชาปฐมวัยศึกษา 3 ราย ลำดับที่ 8-10 ได้แก่ น.ส.กรรณิการ์ ธิดา นางอัญชลี ศรีธรรมพิทักษ์ และนางพรรณี สมจิตร จึงขอให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าว นำเอกสารหลักฐานไปรายงานตัววันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 08.30 -09.00 น. ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล อาคารทักษิเณ ชั้น 1 สพป.ตาก เขต 1 ในบริเวณศาลากลางจังหวัดตาก สำหรับผู้ไม่ไปรายงานตัวตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ และจะเรียกร้องสิทธิใดๆ ในภายหลังไม่ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image