สนไหม? กรุงไทยให้ทุนเรียนโทต่างประเทศ 10 ทุน ในมหาวิทยาลัยชั้นนำ 5 ปท.

ธนาคารกรุงไทยเสริมสร้างบุคลากรพร้อมเติบโตไปกับธนาคาร ให้ทุนพนักงาน และบุคคลภายนอก ศึกษาต่อระดับปริญญาโทต่างประเทศ 10 ทุน ในมหาวิทยาลัยชั้นนำของ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส จีน และญี่ปุ่น ชี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทำให้ธนาคารเป็นบ้านหลังที่สองของพนักงาน

นางมยุรศิริ พงษ์ธรานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคลและบรรษัทภิบาลธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า จากการที่ธนาคารมีเป้าหมายในการก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์เป็นสำคัญ (Performance Driven Organization) และมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพบุคลากร เพื่อให้เติบโตไปพร้อมกับธนาคารอย่างมั่นคง ตามวิสัยทัศน์ กรุงไทย ก้าวไกล ไปกับคุณ (KTB Growing Together) รวมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ธนาคารก้าวสู่การเป็นธนาคารชั้นนำของประเทศ และเป็นบ้านหลังที่สองของพนักงานนั้น ธนาคารจึงได้ให้การดูแลผลตอบแทนที่เป็นธรรม การสอนงานและให้คำปรึกษาจากหัวหน้างาน การอบรมในหลักสูตรต่างๆ และการกำหนดเส้นทางความก้าวหน้าที่ชัดเจนแล้ว ธนาคารยังได้ให้ทุนกับพนักงานและบุคคลภายนอก เพื่อศึกษาต่อปริญญาโททั้งในและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

“สำหรับในปีนี้ธนาคารกำหนดให้ทุนการศึกษาในระดับปริญญาโทในต่างประเทศ จำนวน 10 ทุน ได้แก่ หลักสูตร MBA หลักสูตร Finance/Financial Engineering/Accounting/Marketing หลักสูตร Management Information System(MIS)/Data Analytics หลักสูตร Risk Management หลักสูตร International Business หลักสูตร Banking & Financial Laws หลักสูตร Operations Research หลักสูตร Economics และหลักสูตร Human Resources ในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส จีน และญี่ปุ่น ”

ทั้งนี้ ผู้สนใจดูรายละเอียด และ Download ใบสมัครได้ที่ www.ktb.co.th ในหัวข้อ สมัครงานและทุน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารเส้นทางความก้าวหน้าและสรรหาบุคลากร โทร. 0-2208-7736,7796 โดยเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2559

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image