ขนลุก ! ‘โสรัจจะ’ นอสตราดรามุสเมืองไทย ทำนาย ‘กรุงเทพหิมะตก’

หนาวสั่นกันทั่วสยามประเทศ ไม่เว้นแม้แต่กรุงเทพมหานครที่ปกติร้อนระอุจนปรอทแทบระเบิด
อุณหภูมิลดต่ำฮวบฮาบอย่างแทบไม่ทันตั้งตัวนี้ นอกจากการคำนวณด้วยความแม่นยำตามหลักวิทยาศาสตร์โดยกรมอุตุนิยมวิทยา แล้วแจ้งเตือนประชาชนรับมือภัยหนาวล่วงหน้าเมื่อไม่กี่วันมานี้
อีกหนึ่งศาสตร์ที่คาดการณ์ไว้เที่ยงตรงอย่างไม่น่าเชื่อก็คือ ‘โหราศาสตร์’ ซึ่งโหรดังฉายา ‘นอสตราดรามุสเมืองไทย’ โสรัจจะ นวลอยู่ ทำนายทายทักสถานการณ์ใน ‘ปีวอก 2559’ ไว้ ดังปรากฏในหนังสือ ‘ศาสตร์แห่งโหร’ ของสำนักพิมพ์มติชน ว่าปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อมในโลกอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง รวมถึงสภาพอากาศในประเทศไทยที่เคยร้อนกลับหนาวเย็นอันเป็นที่ประจักษ์ชัดถึงความแม่น เมื่อค่ำคืนวันที่ 24 มกราคม เกิดอากาศหนาวให้ตื่นเต้นกันทั่วไทยและคาดว่าจะหนาวเย็นต่อเนื่องไปอีกระยะ
สรุปง่ายๆว่า เป๊ะเว่อร์จนขนลุกเกรียว (ด้วยความหนาว)
มาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดีกว่า ว่าโหรผู้นี้ทำนายไว้ว่าอย่างไร และจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้าง ?

‘ดาวเสาร์มฤตยู’ ทำฤดูผิดเพี้ยน

เริ่มจากประเด็นความหนาวเหน็บจับขั้วหัวใจที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โสรัจจะ ทำนายไว้ก่อนแล้วว่า จะเกิดการพลิกตัวของแกนโลกจากเดิมไปเล็กน้อยอันเกิดจากดาวเสาร์มฤตยูในปีนี้ ซึ่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวิถีดำรงชีพของสิ่งมีชีวิตบนพื้นปฐพี รวมถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ
อากาศแปรปรวนผิดเพี้ยนจนไม่อาจระบุฤดูกาลได้แน่ชัด
ประเทศไทยที่เคยร้อนจัดก็กลับมีอากาศหนาวเย็น จนหิมะโปรยปรายราวกับฉากในซีรีส์เกาหลี

หิมะกำแพงเมืองจีน
อย่างไรก็ตาม ยังมีภาวะอากาศร้อนจัดและหนาวจัดอยู่ในเดือนเดียวกัน สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ร่างกายฝึกความแข็งแกร่ง
พื้นที่ซึ่งฝนฟ้าเคยตกชุก ก็กลับกลายเป็นแห้งแล้ง ส่วนดินแดนที่ผืนดินแตกแขนง ก็กลับมีฝนชุกจนเกิดอุทกภัยอย่างยาวนานตลอดทั้งปี สร้างความเสียหายให้พืชผลทางการเกษตรอย่างสาหัส หรือมิฉะนั้น ก็สลับขั้วตรงข้าม คือมีแต่ความแห้งแล้งอดอยาก ผู้คนหิวโหย ล้มตาย

แล้ง02
นี่คือส่วนหนึ่งของคำทำนายด้านดินฟ้าอากาศที่ชวนหวาดหวั่น ซึ่งเกิดขึ้นจริงแล้วอย่างน้อย 2 ประการดังที่เป็นข่าวในปัจจุบัน นั่นคือ ภัยแล้ง และอากาศหนาวเย็น ซึ่งบางแห่งแตะศูนย์องศา ฯ อาทิ ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวในเต๊นท์ต้องแพคกระเป๋าหนีไอหนาวที่เคยอยากสัมผัสนักหนากลับลงมาซุกผ้าห่มอุ่นในโรงแรม

Advertisement

น้ำแข็งขั้วโลกละลาย คนไทยแทบไร้แผ่นดิน ?

ยังไม่จบเรื่องดินฟ้าอากาศ เพราะโหรท่านนี้ ยังกางตำรา ‘โหราศาสตร์สากล’ ที่ทำนายได้ผลออกมาว่า น้ำแข็งบริเวณทวีปอาร์กติกและอันตาร์กติกจะเริ่มละลายอย่างรวดเร็ว ทำให้ในช่วงปลายปี 2559 นี้ ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนเมืองใหญ่ตามชายฝั่งทะเลทั่วโลกจมอยู่ใต้น้ำ
ส่วนเมืองไทยแม้อยู่ไกลขั้วโลก แต่ก็ได้รับผลกระทบโดยจะเกิดน้ำท่วมมาถึงกรุงเทพฯ ซึ่งบางส่วนจะเป็น ‘นครใต้บาดาล’ ชั่วนิจนิรันดร

น้ำท่วม02
อ่านแล้ว ต้องเอามือทาบอกด้วยความตกใจ แต่นอสตราดามุสแห่งสยาม ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ไม่กี่ปีข้างหน้า น้ำทะเลจะท่วมไปแทบทุกหนแห่งในไทย จนคนต้องอพยพขึ้นเหนือจนเกือบสุดเขตแดนสยาม ข้อความตอนหนึ่งว่า

“ในอนาคตไม่กี่ปีข้างหน้า กรุงเทพฯ และทั่วทุกภาคทุกจังหวัดจะถูกน้ำท่วมไปหมด เกิดจากน้ำทะเลไหลทะลักเข้ามา และเกิดจากอุทกภัยอีกหลายครั้ง จนต้องอพยพผู้คนหนีน้ำขึ้นเหนือไปเรื่อยๆ เกือบสุดเขตแดนไทย เมื่อนั้นคนไทยก็คงไร้สิ้นแผ่นดิน”

น้ำท่วมกรุงเทพ

ถี่สุดในพันปี สึนามิถล่มอันดามัน

จากแค่เรื่องร้อนๆหนาวๆ คำทำนายชักเข้มข้นขึ้นทุกที โดยเฉพาะในบรรทัดที่โสรัจจะ บอกไว้ว่า นี่คือ ‘ปีวอกสุดโหด’ เพราะโลกจะเจอภัยธรรมชาติแบบจัดเต็ม ตั้งแต่แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินทรุด แผ่นดินแยก แผ่นดินถล่ม สำหรับเมืองไทยคาดว่าภาคใต้ฝั่งทะเลอันดามันจะถูกคลื่นยักษ์สึนามิถล่มแบบถี่ๆยิ่งกว่าที่เคยเป็นมาในรอบ 1,000 ปี

ทั้งหมดนี้คือคำทำนาย ที่ช่างเป็นอะไรชวนให้ติดตาม
ไม่เชื่อต้องรอพิสูจน์ !

 

สึนามิ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image