คนร้ายฟรุ้งฟริ้ง ยัดยาบ้า200เม็ดใน‘ตุ๊กตาเด็กหญิง’ ทิ้งสนามบินเชียงใหม่ ไม่รอดสายลับ

วันที่ 25 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานีตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.คม เชษฐ์ขุนทด หน.ชุด ชปส.ภ.จว.เชียงใหม่ ระบุว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าในวันที่ 25 มกราคม จะมีการซื้อขายยาบ้าและนัดหมายส่งมอบกันที่ บริเวณท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ โดยจะนำซุกซ่อนมากับตุ๊กตาเด็กผู้หญิง ซึ่งบรรจุไว้ในกระเป๋าหิ้ว จึงได้วางกำลังและตรวจสอบบริเวณรอบๆ ท่าอากาศยานฯ

ต่อมาได้พบวัตถุต้องสงสัยตามที่สายลับแจ้ง ที่โคนเสาของศาลาที่พัก ภายในลานจอดรถของท่าอากาศยานฯ จนกระทั่งเวลา 18.00 น.ได้เข้าตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยดังกล่าว และเมื่อเปิดกระเป๋าหิ้วแบบผู้หญิงสีดำ หูหิ้วสีชมพู พบว่ามีตุ๊กตาเด็กผู้หญิงบรรจุอยู่ภายใน บริเวณหน้าอกตุ๊กตา พบยาบ้าเม็ดสีส้ม 198 เม็ด และยาบ้าเม็ดสีเขียว 2 เม็ด รวม 200 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดเป็นของกลาง และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์

เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ.อรรคเดช เตจ๊ะราษฎร์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ กล่าวว่า น่าจะเป็นของกลางรายเดียวกับที่ทางชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ตรวจยึดได้ ขณะเฝ้ารอจับกุม แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหา โดยเหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 25 มกราคม ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งสภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ดำเนินการสืบสวนต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image