ยังโสด! ‘เอส กันตพงศ์’ ย้ำชอบผู้หญิง สนิท ‘ชูชัย’ เพราะสายบุญ ส่วน ‘แตงโม’ แค่พี่

เคยออกมาเคลียร์แล้วแต่ข่าวเม้าท์ว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มของเจ้าแม่เพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ก็ยังไม่จางหาย  พอวันนี้ (17 พ.ค.) ได้เจอพระเอก เอส – กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในงานแถลงข่าวโครงการ ‘ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว’ ที่ลานพาร์ค พารากอนเลยต้องเชิญมาเคลียร์สักหน่อย

โดยเอสยอมรับว่า เมื่อวันที่จัดงานวันเกิดชูชัยก็อยากไปทำบุญด้วยเพราะมีให้บริจาคในงาน แต่ติดถ่ายละครเลยไม่ได้ไป ทว่าก็ได้ฝากพี่รู้จักนำของขวัญไปมอบให้เป็นพระพุทธรูป ซึ่งไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะโกรธไหม แต่เห็นเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพจึงมักมอบหนังสือธรรมะและพระให้ เพราะตนทั้งคู่เจอกันในงานบุญ สายบุญ ส่วนคำอวยพรก็เป็นสายธรรมะมาก ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาเช่นเดียวกับคนทั่วไป

“อย่างที่บอกว่าคนอาจจะสังเกตสงสัย ที่งานของเขาที่พี่เขาหอมแก้มผม แต่อย่างที่บอก เป็นงานบุญ หอมแก้มแล้วเราก็บริจาค หมื่นบาทเขาซื้อหอมผม ไปทำบุญ  วันนั้นมือพี่เขาเลอะก็เลยเช็ดให้  ผมเป็นน้อง เขาเป็นพี่ที่เราเคารพครับ โดยส่วนตัวยังชอบผู้หญิง เหมือนเดิม ยังชอบมากๆครับ  แต่แค่เรามีเพื่อนหลาย เพศ หลายรูปแบบ เพื่อนสนิทผมมีหลายเพศมากครับ ไม่แแบ่งแยกเพศ คือผมไม่แบ่งว่าเพศที่สามคือการแตกต่าง ความรู้สึกเขาก็เท่าๆ กับเพศปกติ” เอสกล่าว

เอส กันตพงษ์ - ชูชัย
เอส กันตพงษ์ – ชูชัย

พร้อมกับว่า การกระทำดังกล่าวคงไม่เป็นการตอกย้ำกระแสข่าวว่าเป็นเกย์ เพราะบริสุทธิ์ใจและร่วมบุญกันจริงๆ แต่ถ้ายิ่งเลี่ยงจะยิ่งรู้สึกแปลก ส่วนเรื่องที่มีคนถามตนเยอะว่าเป็นเกย์หรือเปล่าตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่มีข่าวกับผู้หญิงเลย แต่จริงๆ แล้วเป็นเพราะทำงานอย่างเดียวทั้งในและนอกวงการเลยไม่มีข่าว รวมทั้งไม่ได้มีผู้ใหญ่เลี้ยงแบบที่เป็นข่าว เพราะสามารถอยู่ด้วยตัวเอง เลี้ยงตัวเองได้ อย่างเรื่องรถก็มีเป็นของตัวเอง ถ้าเขาให้ก็คงไม่รับ ส่วนแหวนที่ได้จากชูชัยในงานนั้นได้กันหลายคน เพราะจับสลากมาเป็นชื่อตน ทว่าสุดท้ายก็นำแหวนที่มีมูลค่า 1 แสนบาททำบุญไปด้วย

Advertisement

นอกจากนี้เอสยังพูดถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับแตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ว่าเป็นการกลบกระแสข่าวเกย์ว่า ตนกับแตงโมรู้จักกันมา 5 ปี ชอบแกล้งและแซวกันตลอดเวลา แต่ช่วงที่ผ่านมาเป็นจังหวะที่ได้เจอกันบ่อยทั้งในงานวันเกิดเอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร ต่อด้วยงานชูชัย แถมเจอในฟิตเนสเลยถ่ายรูปมาแซวกัน โดยแตงโมเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ ปกติจะไลน์หากัน นานๆ จะโทรหากันที แต่ถ้าโทรก็คุยกัน 2 ชั่วโมงขึ้นไป

“ผมว่าตอนนี้ทั้งผมและพี่โม เรามีความสุข ในสถานะตอนนี้ ที่คุยแล้วเติมความสุขแก่กันได้ คนหนึ่ง เครียด แตงโมเป็นรุ่นพี่มีประสบการณ์มากกว่า มีปัญหาในวงการก็ถาม ส่วนเขามีปัญหาในชีวิต เราก็ให้คำปรึกษาในมุมมองของเรา เราก็ช่วยกันได้บ้าง สถานะเป็นพี่น้องที่กวนไปมา มีความสุขกันครับ ยังโสดไม่มีเวลาดูใครเป็นเรื่องราว” เอสกล่าวในที่สุด

เอส กันตพงษ์ - แตงโม ภัทรธิดา
เอส กันตพงษ์ – แตงโม ภัทรธิดา

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ‘s_kantapong’

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image