พล.ต.ท.ศานิตย์ เผยจับอีก1 โจ๋ รุมทำร้ายจนท.พยาบาลดับ หนีกบดานพิษณุโลก

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนาย นายสรยุทธ บัวแก้ว อายุ 19 ปี ผู้ต้องหมายจับคดีพยายามฆ่าผูัอื่น โดยจับกุมได้ที่ จ.พิษณุโลก (คนกลาง กางเกงขาสั้น)

จากกรณีนายวุฒิกร เสฏฐัตต์ อายุ 29 ปี พนักงานธุรการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ได้รับบาดเจ็บขณะขี่รถจักรยานยนต์มาถึงหน้าศูนย์ฮอนด้าพระราม 3 ถูกชาย 3-4 คน ขึงเชือกดึงคอ เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม โดยหนึ่งในนั้นยังอ้างเป็นอาสาตำรวจ พร้อมขอค่าผ่านด่านตรวจ 200 บาท จากนั้นนายวุฒิกรจึงเล่าเรื่องให้เพื่อนฟัง ก่อนกลุ่มเพื่อนเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุและรุมทำร้ายร่างกายกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยจับตัวส่งตำรวจได้ 1 ราย ทราบชื่อ นายสิทธิพงศ์ ธรรมภูษา อายุ 20 ปี ส่วนอีก 2 คนหลบหนีไป จากนั้นกลุ่มเพื่อนนายวุฒิกรนำคลิปวิดีโอมาโพสต์ในเฟซบุ๊กกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 พ.ค. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า ล่าสุดสามารถจับกุมนายสรยุทธ บัวแก้ว อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นและปล้นทรัพย์และเป็น1ในบุคคลที่ใช้เชือกขึงรัดคอผู้เสียหายที่ขี่จยย.ผ่านมา พร้อมอ้างว่าเป็นอาสาตำรวจ เรียกเก็บเงินจากผู้เสียหาย จำนวน 200 บาท โดยจับกุมได้ที่ จ.พิษณุโลก อยู่ระหว่างนำตัวมาดำเนินคดีที่ สน.วัดพระยาไกร เบื้องต้นจากการสอบปากคำยังปฏิเสธ และวันที่ 18 พฤษภาคม ช่วงบ่ายจะเดินทางไปยัง สน.วัดพระยาไกรเพื่อสอบปากคำและติดตามคดีด้วยตัวเองต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image