ที่มา | หนังสือพิมพ์มติชน หน้า19 |
---|---|
เผยแพร่ |
เติบโตเป็นแบรนด์ขวัญใจคนมีสไตล์สมชื่อ
“เกรฮาวด์” มานานกว่า 36 ปี จากแบรนด์เสื้อผ้า สู่ร้านอาหาร พร้อมแตกไลน์ใหม่ด้านครีเอทีฟ ไลฟ์สไตล์ ภาณุ อิงคะวัต แห่งเกรฮาวด์ จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของไทยผ่านโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ “ลีฟ ไลค์ ฮาวด์ บาย เกรฮาวด์” บนชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชวนแฟนๆ เกรฮาวด์มาสัมผัสไลฟ์สไตล์ของแบรนด์ถึงในบ้าน
ภายในงานได้เหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์มาร่วมสัมผัสความคึกคัก อาทิ พลพัฒน์ อัศวประภา, พัทรี ภักดีบุตร, พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, สาริน รณเกียรติ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และอธิวัฒน์ ตู้ทองคำ
สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่นี้ ภาณุเผยว่า เกิดจากความคิดที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ให้กับร้าน จึงจัดแสดงคล้ายอพาร์ตเมนต์ห้องต่างๆ ทั้งยังได้คัดเลือกเอาผลงานของไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาแสดง หวังให้เป็นเวทีสำหรับดีไซเนอร์ไทย อย่าง ไอศวรรย์ เนมแท็ก คาร์เล็ตต้า ลอนดอน บราวน์ และ หมวกจากแม็ด แม็ตเธอร์ ทั้งการหมุนเวียนแสดงผลงานของศิลปินไทยและเทศ
ซึ่งกิจกรรมเวิร์กช็อปต่างๆ เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้รักงานศิลปะได้ด้วย
ภาณุ
พลพัฒน์
จุฬาลักษณ์ – อธิวัฒน์