โจรสะพานลอยโรคจิต อาละวาดหน้าม.เกษตร จี้ชิงทรัพย์ตุ้งติ้ง บังคับสำเร็จความใคร่

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 21 พฤษภาคม นายเจน (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง อาชีพพนักงานร้านขายโทรศัพท์ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต เข้าแจ้งความกับ ด.ต.สหรักษ์ บุญครอง ผบ.หมู่ ป.สน.บางเขน และ ส.ต.ต.อดิศักดิ์ นันทภาพ ผบ.หมู่ ป.สน.บางเขน ขณะขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจมาถึงบริเวณป้ายรถประจำทาง หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์ ขณะเดินอยู่บนสะพานลอยคนข้ามถนนวิภาวดีรังสิต หน้ามหาวิทยาลัยดังกล่าว

นายเจนกล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินอยู่บนสะพานลอยดังกล่าวนั้น เพื่อจะนั่งรถกลับที่พักย่านดอนเมือง คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ใช้อาวุธมีดจี้ที่คอก่อนบังคับให้นั่งลง จากนั้นคนร้ายเปิดกระเป๋าพร้อมรื้อค้นทรัพย์สิน แล้วจึงหยิบเงินสดไป 100 กว่าบาท

“ต่อมาคนร้ายยังลากลงมาจากบนสะพานลอย ก่อนจะพาเข้าไปหลังป้ายรถประจำทาง บังคับให้นั่งลงกับพื้นและสำเร็จความใคร่ให้ ตอนนั้นพยายามยกมือไหว้ขอร้องแล้ว แต่คนร้ายไม่ฟัง ด้วยความกลัวจึงยอมทำตามแต่โดยดี ”นายเจนกล่าวทั้งน้ำตา

ด้าน ด.ต.สหรักษ์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีมุ่งหน้าไปยังถนนตัดใหม่เลียบคลองบางเขน สำหรับพื้นที่เกิดเหตุนั้นพบว่าอยู่ในความรับผิดชอบของ สน.ทุ่งสองห้อง จึงได้ประสานนำผู้เสียหายส่งไปพบร้อยเวร สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความเอาผิดกับคนร้ายต่อไป

Advertisement

โดยพ.ต.ท.พิภพ สุขก่ำ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริงต่างๆรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนให้ได้ข้อเท็จจริงที่แน่ชัดอีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้มาก เนื่องเกรงว่าผู้เสียหายจะได้รับความอับอาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image