ตามส่องกองถ่าย ‘ครอบครัวตัวสลับ’ ดู ‘เบน ชลาทิศ’ ในบทบาทสุดแมน

กรุณาโฟกัสที่สายตาของเบน

แค่รู้ว่ามาประกบคู่กันก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาแล้ว สำหรับ 2 ศิลปินคุณภาพ เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ และเจนนิเฟอร์ คิ้ม กับผลงานใหม่อย่างซิทคอม ‘ครอบครัวตัวสลับ’ ทางช่องทรูโฟร์ยู ควบคุมการผลิตโดย ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล และ เอ๋ – ศุภกร เหรียญสุวรรณ เป็นผู้กำกับ

โดยแค่วันแรกที่ถ่ายทำ บรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสุดๆ เพราะนอกจาก 2 นักแสดงนำ ยังมีผู้มาร่วมสร้างความฮาอีกเพียบ ทั้ง แอนนา ชวนชื่น, เม้า – สุดา ชื่นบาน, ฟลุ๊ต – ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร, น้องลีวาย – อินทัช เตชะเกิดกมล, คิตตี้ – กัจนฐานิยา ศรีโรจน์วัฒนะ และ โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร

ทั้งนี้เบนเล่าว่า “วันนี้เป็นวันแรกของการถ่ายทำ ทุกคนไม่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน  ยกเว้นผมกับพี่คิ้มที่เคยผ่านการทำงานร่วมกันมาหลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่แสดงด้วยกัน เจอกันคิวแรกก็เลยต้องมีการปรับ การจูนพอสมควร โดยเฉพาะเป็นซิทคอมซึ่งจังหวะการแสดง บรรยากาศ ลักษณะของบท ของการถ่ายทำจะไม่เหมือนละครก็สนุกและท้าทายไปอีกแบบ”

ฝั่งคิ้มเสริมว่ “เชื่อมะว่าถึงจะเป็นคิวแรกของการถ่ายทำ ตอนแรกก็ยังมีจับจังหวะกันไม่ได้ แต่พอถ่ายไปได้นิดนึง อินเนอร์มันมาเลย  ทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวกันจริงๆ มีเสริมมุก เติมบท ทำให้เราต้องตื่นตัวตลอด เพราะบางทีไม่รู้ว่าใครจะมาแนวไหน  ซึ่งความสนุกที่มาจากความเป็นธรรมชาติของแต่ละคนนี่แหละจะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ซิทคอมเรื่องนี้ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก”

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ‘มติชนออนไลน์’ ก็ได้นำภาพบรรยากาศบางส่วนมาฝากกัน ซึ่งบอกเลยว่าเบน ชลาทิศ ในลุคแมนๆ ก่อนจะสลับร่างกับคิ้มนั้นก็ดูเท่ไม่เบา

สามี - ภรรยา เข้าฉากปะทะคารม
สามี – ภรรยา เข้าฉากปะทะคารม
ลีลาเมื่อหลังสลับร่าง
ลีลาเมื่อหลังสลับร่าง
บรรยากาศสุดเฮฮาในกองถ่าย
บรรยากาศสุดเฮฮาในกองถ่าย

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image