รุมสวดยับ ความเห็นแก่ตัวในหมู่บ้านหรู สร้างหลังคายื่นออกมาจองที่จอดรถตัวเอง

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมาก แชร์กระทู้ดังจากเว็บไซต์พันทิป ซึ่งเป็นรูปภาพที่มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ต ชื่อ Sailor Neptune โพสต์เมื่อเวลา 10:56 น. ตั้งชื่อกระทู้ว่า ‘มาดูความเห็นแก่ตัวของคนในหมู่บ้านกัน’ พร้อมรายละเอียดระบุว่า

“โชคดีที่อยู่คนละซอย แต่ก็รู้สึกไม่ดี ที่มีคนนิสัยแบบนี้มาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน โครงการก็ไม่ใช่ไม่มีชื่อ (หมู่บ้านในเครือบริษัท ที่มีตัวอักษรนำหน้าถัดจากตัว “P”) บ้านก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ ก่อนหน้านี้ก็มีแค่รถจอดหน้ารั้วอย่างเดียว…ถัดมาเป็นเต็นท์คลุมรถ…ปัจจุบันถาวรแบบในรูป ตอนนี้ร้องเรียนไปยัง อบต. เรียบร้อย รอดูว่าจะมีการรื้อถอนต่อไปหรือไม่

ปล. หมู่บ้านยังไม่ได้จัดตั้งเป็นนิติบุคคลค่ะ เพราะเพิ่งจะขายหมด ทางโครงการก็เลยเร่งจะให้จัดตั้งนิติใหญ่เลย

ทั้งนี้ มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตร่วมแสดงความคิดเห็น ไม่เห็นด้วยจำนวนมากพร้อมระบุว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง แสดงให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัว

Advertisement

ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตท่านหนึ่งระบุว่า “เป็นโชคดีของทุกคนในซอยหมู่บ้านผม ใครจะจอดบ้านใครก็ได้ ถ้ามีใครมาหามีรถเพิ่ม ถ้าเจ้าของบ้านออกเร็วอีกบ้านก็เอารถมาจอดในรั้วอีกบ้านได้เลย ซอยบ้านผมคุยกันสนิทกันทุกบ้าน ไปเที่ยวไหนก็มีของมาฝากกันเสมอ มีไรก็มาช่วยกัน เพียงเพราะแค่ว่าทุกคนคุยกันมีไรก็บอกกันได้ สบาย”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image