ระทึกปมปริศนา! หนุ่มใหญ่เปิดห้องพักเคลียร์ปัญหา ! ยิงเมียนายอำเภอ ก่อนยิงตัวตายตาม(คลิป)

หนุ่มใหญ่วัย 55 ปี เปิดแมนชั่นเคลียร์ปัญหากับเมียนายอำเภอดอนมดแดง จ.อุบลฯ แต่ไม่ลงตัว คว้าปืนขนาด .38 ยิงขมับฝ่ายหญิง ก่อนใช้ทูตมรณะกระบอกเดียวกันจ่อศีรษะ ตายด้วยกันอยู่ในห้องพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ในห้องพักอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.บวรศักดิ์ คำรังสี สว.สส. สภ.เมือง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ แสงจันทร์ ผกก.สภ.เมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานีและหน่วยกู้ภัย คุณธรรม 1669

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพหญิงอยู่บนเตียงนอน และชายนอนคว่ำหน้าอยู่พื้นห้องข้างเตียงนอน ทราบชื่อฝ่ายชาย คือ นายคงสิทธิ์ แก้วเสนา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 888/73 หมู่ 4 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่พื้นห้องข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้าย ใกล้กันอยู่บนเตียงนอนพบศพนางศรีอรุณ สมพอง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 464 หมู่ 1 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี สภาพนอนตะแคง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่บริเวณขมับ 1 นัด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด .38 อยู่ที่มือซ้ายของนายคงสิทธิ์ 1 กระบอก มีกระสุนคารังเพลิง 4 นัด และปลอกกระสุนคารังเพลิง 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ สันนิษฐานว่าลงมือขณะที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว

Advertisement

จากการสอบสวนนายอเนกพล จันทร์ทอง เจ้าหน้าที่เวรของแมนชั่นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาด้วยกันขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กต4694 อุบลราชธานี มาเปิดห้องต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 นัด ประมาณเวลา 23.00 น.ที่ห้องดังกล่าว ต่อมาแม่บ้านจะเข้าไปทำความสะอาดที่ห้องและไปดูที่หน้าต่างห้องก็พบว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

จากแนวทางการสอบสวน ทราบว่า นางศรีอรุณ สมพอง เป็นภรรยาของนายตถาพร สมพอง นายอำเภอดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปประเด็นการตายได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะจะต้องส่งศพผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image