คลิป 2วัยโจ๋ สุดแสบ!! ขี่จยย.ตระเวนกรีดรถเก๋งชาวบ้าน ยิ้มเย้ยสนุกสนาน ตร.ยังจับไม่ได้

2วัยรุ่นนครปฐมขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ตระเวนกรีดรถเก๋งที่จอดริมถนนหน้าบ้านของตัวเองและก่อนหน้านี้ก็มีการทุบกระจกหน้ารถและยังเอาก้อนหินปากระจกหน้ารถจนได้รับความเสียหายกันไปหลายคัน

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผู้เสียหายคือนางสาว อัญชลี เทียนทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186/39 ถนน กุมภิล ต ห้วยจระเข้ จ นครปฐม เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  เมื่อคืนวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้จอดรถTOYOTA ยาริส สีดำ ทะเบียน ฎช 4259 กทม ไว้บริเวณริมถนน ในซอย กุมภิล ชุมชนไผ่เตย ต ห้วยจระเข้ อ เมือง  จ.นครปฐม ติดกับโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เนื่องจากซอยบ้านเป็นซอยทางแคบ บริเวณบ้านไม่มีที่จอดรถ ชาวบ้านส่วนมากจะนำรถมาจอดไว้ริมถนน ซึ่งนางสาว อัญชลีได้จอดเป็นประจำ คืนวันเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนว่ามีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบเลขทะเบียนขับมาพอถึงรถของนางสาวอัญชลีได้ใช้ของมีคม กรีด รถ บริเวณข้างประตูซ้ายของรถ ถึง 2 รอบในคืนเดียวกัน รอบแรกก่อเหตุเวลา 23.48 น. และรอบสองเวลา 00.48 น

นางสาวอัญชลี กล่าวว่าไม่เคยมีศัตรูกับใคร น่าจะเป็นวัยรุ่นที่เมาสุราแล้วเกิดความคึกคะนองเพราะว่า ก่อนที่จะกรีดรถของตน ได้มีสัญญาณกันขโมยของรถเพื่อนบ้านดัง จากนั้น 2 วัยรุ่นก็ได้มากรีดรถของตน และเมื่อปีที่แล้ว รถกระบะของตนก็เคยจอดริมถนนและโดนกรีดเหมือนกัน เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง จ.นครปฐม แล้ว ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้าย แต่ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image