‘แพนเค้ก’ฟุ้ง’ทรูโฟร์ยู’ดูแลดี วอนคนดูเปิดใจช่องน้องใหม่ เตรียมนั่งแท่นพิธีกร

อยู่กับ ช่อง 7 มานานถึง 11 ปี ดังนั้นพอย้ายมาอยู่ใต้ชายคา ทรูโฟร์ยู ได้ราว 4 เดือนกว่าเลยไม่รู้ว่า แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ จะมีปัญหาใดๆ หรือไม่ พอ ‘มติชนออนไลน์’ ได้เจอนางเอกสาวจึงต้องขออัพเดตชีวิตเรื่องราวสักหน่อย

โดยเธอว่า มีความสุขดีในบ้านหลังใหม่ เพราะทางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ดูแลเป็นอย่างดี โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการปรับตัว ทั้งวิธีการทำงาาน สถานที่ทำงาน รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ต้องทำความรู้จักกัน ซึ่งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงย่อมมีการปรับตัวอยู่เสมอ และก็อยากจะให้ผู้ชมให้โอกาสกับช่องน้องใหม่มากขึ้น ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นแม่เหล็กของช่องนั้นถือเป็นเรื่องราวดีๆ

“ฟังแล้วรู้สึกดีนะ ขอบคุณมากค่ะ ไม่กดดันแพนใช่ไหม (หัวเราะ) เรียกว่าเราได้รับโอกาสดีๆ เป็นเรื่องดีๆ มากกว่า และเราอยากทำให้เต็มที่ เพราะทุกงาน เราก็ทำด้วยความตั้งใจ เพราะทางช่องก็ให้โอกาสเราในทุกส่วนทุกอย่างของการทำงานอยู่แล้ว แพนมองว่าเป็นความสุขในการทำงาน และไม่เป็นการกดดันเราจนเกินไป แพนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี และงานที่ดี ที่เรามาร่วมงานกัน จากนี้ก็ฝากติดตามผลงานของเราด้วย รวมถึงจะมีบทบาทพิธีกรในเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ” แพนเค้กกล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image