ย้อนดูคลิป’เจมส์ มาร์’ ประกวด’เดอะสตาร์ 7′ ก่อนจะเป็น’สามีแห่งชาติ’ในวันนี้

เพราะบทบาท ‘หมอศตวรรษ’ แห่ง ‘เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ’ นั่นกระชากใจสาวไทยแบบจัดหนักจนส่งให้ เจมส์ มาร์ กลายเป็น ‘สามีแห่งชาติ’ คนใหม่ ทั้งที่เพิ่งผ่านงานแสดงมาได้แค่ 3 เรื่อง

ถึงอย่างนั้นก็อย่าเพิ่งคิดว่าเส้นทางสู่วงการบันเทิงของตี๋หล่อคนนี้ง่ายดาย สวยหรูดั่งปูด้วยดอกกุหลาบ เพราะแม้จะเป็นเด็กสังกัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทอง แต่กว่าจะได้เล่นเป็นพระเอกเรื่องแรกใน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองไม่น้อย

หนึ่งในนั้นก็คือการเข้าประกวดรายการ ‘เดอะสตาร์ปีที่ 7’ (เมื่อปี 2554) ซึ่งเจมส์เคยบอกไว้ว่า ตอนนั้นพิ่งกลับมาจากฮ่องกงใหม่ๆ พอเอ ศุภชัย มาพบเข้าก็เลยส่งไปเรียนร้องเพลง เรียนการแสดง ซึ่งพอร้องเพลงได้ก็เลยส่งไปประกวดเดอะสตาร์ด้วยเหตุผลว่า อยากให้เรียนรู้ชีวิตของคนที่อยากเข้าวงการบันเทิง ซึ่งต้องเริ่มต้นจากศูนย์ ไม่ใช่เข้ามาแล้วดังเลย ต้องค่อยๆ ก้าวไปเรื่อยๆ ขณะเดียวกันก็อยากให้หาประสบการณ์ ฝีกฝนตนเอง เพราะเขานั้นขี้อายมาก

และนี่ก็คือคลิปการประกวดเดอะสตาร์ ปีที่ 7 ของเจมส์ในรอบการคัดเลือกหาตัวแทนภาคกลาง ซึ่งไปไม่ถึงฝันเพราะพ่ายให้แก่ ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง แชมป์ในปีนั้น

Advertisement

เจมส์ มาร์ เดอะสตาร์ 7 (2)

เจมส์ มาร์ เดอะสตาร์ 7 (4)

Advertisement

เจมส์ มาร์ เดอะสตาร์ 7 (5)

เจมส์ มาร์ เดอะสตาร์ 7 (1)

เห็นอย่างนี้แล้วน่าจะเป็นกำลังใจให้หลายคนที่อยากเข้าวงการบันเทิง เพราะขนาดสามีแห่งชาติคนล่าสุด ยังเคยพลาดฝันมาแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image