“ศานิตย์”บอกใบ้รู้กลุ่มเป้าหมายมือแทง”วิศวกร” ยังกบดานกทม.

จากกรณีนายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี วิศวกรบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง บริเวณใต้ราวนม ขณะนั้นคล่อมรถจักรยานยนต์รอแฟนสาว ระหว่างปากซอยลาดพร้าว23-25 โดยคนร้ายพยายามจะชิงรถจักรยานยนต์ไป แต่นายนเรศร้องให้คนช่วย จึงมีประชาชนเข้ามาช่วย คนร้ายจึงไม่สามารถชิงรถจักรยานยนต์ไปได้ จึงวิ่งหลบหนีไป เมื่อค่ำวันที่25พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 14.20 วันที่ 29 พฤษภาคม ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.พร้อมด้วยพล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 ได้เดินทางมาประชุมเพื่อติดตามเร่งรัดคดีดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ได้ขอออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้วโดยแจ้ง 3 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นเพื่อความสะดวกในการกระทำความผิดอย่างอื่น,ชิงทรัพย์และพกพาอาวุธไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยวันนี้มีความคืบหน้าไประดับหนึ่ง และในวันที่ 30 พฤษภาคมจะมีความกระจ่างชัดมากขึ้น เบื้องต้นรู้กลุ่มเป้าหมายแล้วและยังเชื่อว่าผู้ต้องหายังอยู่ในพื้นที่ กทม. โดยขณะนี้ได้สอบสวนภรรยา ญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตแล้วไม่พบว่าผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยในการเสียชีวิตของผู้ตายอยู่สองประเด็นประกอบด้วย การชิงทรัพย์และความแค้นส่วนตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image