ทีมงาน “Trasher Bangkok” โพสต์ขอโทษ ปล่อยภาพตัดต่อ”ธัมมชโย”กลางปาร์ตี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย แถลงข่าวถึงงานปาร์ตี้ Trasher Bangkok ได้มีการนำภาพตัดต่ออันเป็นเท็จของพระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) มาประกอบการแสดงบนเวที เพื่อบิดเบือนให้ประชาชนเข้าใจผิดจากความเป็นจริง อันเป็นการกระทำที่จงใจดูหมิ่นและสร้างความเสื่อมเสีย และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานฟ้องร้องผู้เกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าว

ทางเพจเฟซบุ๊ก Trasher Bangkok ได้ออกมาชี้แจง ในกรณีดังกล่าวพร้อมทั้งขอโทษและรับผิดชอบกับเหุตการณ์ที่เเกิดขึ้น โดยมีข้อความระบุว่า “กรณีเมื่อคืนนี้ที่งานปาร์ตี้ของ Trasher ที่ได้มีภาพตัดต่อของบุคคลท่านนึงที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ปรากฏขึ้นไปบนจอภาพ LED ขนาดใหญ่ ทำให้เกิดความกระทบกระเทือนทางจิตใจต่อผู้เลื่อมใสศรัทธานั้น

ทางทีม Trasher Bangkok ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ขอโทษที่ปล่อยภาพตัดต่อออกไป และขอโทษแทนคนมางานที่อาจแต่งกายในเชิงล้อเลียน เหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้น มันมีโอกาสที่จะไปสู่ชั้นศาล เพราะฉะนั้นตอนนี้คงจะอธิบายหรือพูดอะไรไม่ได้มาก นอกจากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและจะนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขด้วย ท้ายสุดเราเข้าใจดีการที่เราเอาบุคคลที่เราเคารพรักมาล้อเลียนนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ก็ขอโทษอีกทีล่ะกันนะคะ ก่อนไปฝากคำเลื่อมใสที่พวกเรายึดถือไว้

Screen Shot 2559-05-29 at 8.23.13 PM

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image