การันตีด้วยรางวัลแห่งความภูมิ ใจ ของ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย กวาดรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2015 ประเภทบุคคล มากถึง 7 รางวัล พร้อมกับรางวัลกลยุทธ์บริ หารการตลาดยอดเยี่ยม จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริ การทางโทรศัพท์ไทย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
ชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ดันแบรนด์ต่อเนื่อง ย้ำจุดยืน “บริการจากใจเหมือนคนในครอบครั ว” ภายใต้นโยบายการตลาด รักษาจุดแข็งของ Customer Care Champion ที่เป็นมากกว่าการรับสาย คือ ให้คำปรึกษาที่เป็นมิตร ให้ข้อมูลโปร่งใส ตรงไปตรงมา ทำให้ ไดเร็ค เอเชีย กวาด 8 รางวัลด้านการบริการและการตลาด มาการันตีการบริการที่ดีที่สุ ดให้กับลูกค้าเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทศ ยังเน้นและให้ความสำคัญในการรั กษามาตราฐานบริการ ทุกด้าน ทั้งด้านราคาดีที่สุดสำหรับผู้ ขับขี่ปลอดภัย, การรันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที, อนุมัติซ่อมเร็วภายใน 24 ชม. และรับประกันงานซ่อมนานถึง 12 เดือน พร้อมการให้ข้อมูลเคล็ดลั บการใช้รถใช้ถนนที่เป็นประโยชน์ ผ่านทางโซเซียลมีเดียของไดเร็ คเอเชีย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สุ งสุด
เกี่ยวกับ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด:
Direct Asia Thailand ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิ จภายใต้การควบคุมของสำนั กงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริ มการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภั ย
DirectAsia ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ DirectAsia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่ อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox Group ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดั บโลก ก่อตั้งเมื่อปี 1901