เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2559

แฟ้มภาพ

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะบังเอิญทำอะไรปิดๆ บังๆ แต่มีคนไปเห็นแล้วเข้าใจผิดมักมานินทา เข้าโรงรับจำนำ เพื่อนก็หาว่าถังแตก ไปหาเพื่อนซึ่งเป็นแพทย์ในสถานบำบัดกามโรคก็หาว่าเป็นนั่นเป็นนี่ แล้วไปลือกัน ถึงอย่างไรท่านคงต้องระวังโรคตา ตาต้อ ตาลม แว่นตาหายต้องซื้อใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

Advertisement

วันนี้ท่านจะเดินทางไปไหนสักแห่งซึ่งเกี่ยวกับหน้าที่การงาน แต่ถ้าโดยปกติท่านต้องเดินทางอยู่แล้ว เช่น เป็นคนรถไฟ รถทัวร์ หรือเครื่องบินเมล์ ก็จะพบปัญหาอื่นๆ ตามอัตภาพ ท่านทำกิจการใดในวันนี้จะจริงจังอย่างยิ่ง ไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และจะไม่ผ่อนปรนให้แก่ผู้ที่ทำการโดยประมาทด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้ลาภโดยไม่นึกไม่ฝัน ได้สิ่งของสวยงามมีค่า ได้เพชรพลอย แพรไหมงามวิเศษ จะเคลื่อนไหวในสังคมอย่างเฉิดฉันสง่างาม ผู้ไม่รู้จักคงกระซิบกันว่าท่านที่ลอยจากฟากฟ้าดินคือใคร ความมีเสน่ห์ไม่ใช่เฉพาะสตรีเท่านั้น สมัยนี้บุรุษก็มีเสน่ห์ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านอยู่ในงานรื่นเริง ออกลีลาศกับคู่ควงได้คืนยังรุ่ง เพื่อนจะเจ็บไข้หรือสูญเสียฐานะทางสังคมล้มละลายต้องหลบมาอาศัยบ้านท่านชั่วคราวหรือขอค่ารถไปต่างประเทศ ให้เงินดีกว่าให้อาศัยอยู่ในบ้าน เพราะดวงท่านมีดาวเสาร์และดาวอังคารอยู่ในเรือนปุตตะ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะได้กำไรจากการค้าสิ่งของที่ผลิตขึ้นมาด้วยความยากลำบาก หรือผู้ค้าส่งนำของปลอมมาให้ท่านค้าปลีก เมื่อเกิดเสียหายท่านก็รับผิดชอบไปคนเดียว อะไรที่ไม่แน่ใจว่าดีจริงแล้วไม่ควรทำ จังหวะชีวิตในวันนี้เหมือนเล่นการพนันตาแรกได้ตาหลังถูกกินจนหมดตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะโกรธเก่ง แต่ถ้าไม่แสดงออกจะเครียดมากไปเปล่าๆ จึงควรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โกรธก็หน้าบึ้ง ชอบก็ยิ้มหรือหัวเราะ แต่ดาวราหูโคจรเดินหน้าในเรือนวินาศของท่าน ตายิ้มหรือการหัวเราะในวันนี้จะกลายเป็นเยาะเย้ยผู้ที่บังเอิญทำอะไรเปิ่นๆ ต่อหน้าท่านก็ได้ ไม่หัวเราะหรือยิ้มจะดีกว่าเยอะ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้ลาภใหญ่เป็นลาภลอย อาจมาโดยทางตรงหรือทางอ้อมก็ได้ บางทีมีลาภแล้วหลายวันท่านยังไม่รู้วันนี้ท่านทำอะไรสำเร็จได้โดยง่าย อุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ มีบ้างก็ไม่มาก พอที่จะผ่านไปได้โดยสะดวก บางทีใช้เงินสดเพียง 100 บาทก็ผ่านฉลุยไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านทำงานไม่ได้ดีเท่าที่ตั้งใจไว้ อาจเป็นเพราะเครื่องมือชำรุดเสียหาย มีอันตรายหรือมีอุปสรรคระหว่างการทำงาน การใส่ร้ายของศัตรูได้ผลทุกกรณี ผู้ใหญ่และผู้ร่วมงานเชื่อโดยไม่ได้ไตร่ตรอง แม้ถูกหาว่าปีนขึ้นไปขโมยกระเบื้องมุงหลังคาที่ทำงานก็เชื่อ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้บ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อย่างเป็นลาภลอย และของมีค่าอื่นๆ อีกมาก ดวงชะตาของท่านวันนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงพิสดาร ช่วยให้ผู้ที่อัตคัดขัดสนมั่งมีขึ้นโดยง่าย ผู้ที่ไม่มีบ้านอยู่ยังได้บ้านหรูๆ ราวกับโรงแรม 5 ดาว เป็นเวลาที่ดวงดีมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้ลาภและได้ผลดีในการทำงาน ไม่ทุ่มเทลงทุนหรือทำกิจการที่ขาดความรู้ความชำนาญ จะพบปัญหางานเก่า หรือหนี้สินจากงานเก่าที่ทำไว้ไม่เรียบร้อย ภาษีค้างชำระซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องปวดศีรษะพอสมควร แต่ส่วนใหญ่เป็นผลดีแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะพบปัญหาจากบริวารที่เฉลียวฉลาด มีความรู้ ซ่อนความคิดและความรู้สึกเก่ง ถ้าท่านไม่เคยหลงป่ากับเขา ไม่เคยปรึกษาความลับคับใจใดๆ แก่คนพวกนี้ ท่านจะไม่มีวันรู้ว่าเขาหน้าเนื้อใจเสือเพียงใด และตราบใดที่ดาวราหูยังเล็งราศีเกิดของท่านก็ยากที่จะหาผู้ที่จริงใจต่อท่าน หรือพบก็ให้บังเอิญให้พิศวงสงสัยว่าเขาจะมาสอพลอต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ท่านมีชีวิตเหมือนนักเดินทางที่แบกเครื่องหลังไว้จนหนักอึ้ง เป็นเรื่องของกรรมเก่า เหมือนผู้ที่มีลูก มีเพื่อน และมีญาติไม่ดี ย่อมเสียรังวัดไปด้วยเป็นธรรมดา จะมีค่าใช้จ่ายแปลกๆ อาจเป็นค่ารักษาดวงตาหรือทำแว่นตา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image