คนร้ายสุดโหดผ้าเทปปิดปาก ผูกคอพ่อค้าขายหอยทอดจนตาย พบจม.ขู่ เชื่อมีเงื่อนงำ

เกิดเหตุคนร้าย งัดหน้าต่างแล้วจับพ่อค้าขายหอยทอดชื่อดัง ใช้แลคซีนพันรอบปาก แล้วผูกคอเสียชีวิตเป็นการอำพรางคดี สาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เนื่องจากในที่เกิดเหตุมีจดหมายข่มขู่จากผู้ไม่หวังดีอีกด้วย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 มิถุนายน ร.ต.อ.อมร ตฤษอัญฌา ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 140/14 ถนนอู่ทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่าง พบศพนายธนธรรม ใจบุญ อายุ 49 ปี และเป็นพ่อค้าขายหอยทอดย่านตลาดสดโคกมะตูม สภาพศพใช้เชือกพลาสติกยาวกว่า 30 เมตรผูกคอกับขื่อบ้าน ชั้นล่าง และที่ปากพบแลคซีนสีน้ำเงินพันรอบปากและศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. บริเวณที่เกิดเหตุยังพบรอยเท้าคาดว่าจะเป็นคนร้ายปีนทางเข้าหน้าที่ต่าง จำนวนหลายจุด นอกจากนี้ยังพบจดหมายข่มขู่ ระบุว่า “ ถ้าไม่อยากเดือดร้อน เอากระเป๋ามาวางไว้ที่เดิม คืนนี้” อีกทั้งยังพบใบแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ว่าถูกข่มขู่จากผู้ไม่ประสงค์ดี เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา อยู่ในที่เกิดเหตุอีกด้วย

หลังจากตรวจที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 6 พิษณุโลก มาตรวจที่เกิดเหตุ เนื่องจากคาดว่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์ได้ทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐานที่คาดว่าจะตกไว้ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยงัดหน้าต่างด้านหลังบ้านเข้ามา เนื่องจากมีร่องรอยเท้า จากก็บังคับข่มขู่และจับผู้เสียชีวิตไว้ พร้อมใช้แลคซีนปิดปาก เพื่อไม่ให้ส่งเสียงดังจากนั้นก็ได้ลงมือใช้เชือกผูกคอนายธนธรรม จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะมาจากหลายสาเหตุ อาจเป็นเรื่องของเงินกู้ หรือ ไม่ก็กระเป๋าปริศนา ที่อาจมีสิ่งผิดกฎหมาย แล้วมีการข่มขู่ตามจดหมายในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับเร่งหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

58

Advertisement

57

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image