4เกาหลีเช่าบ้าน เปิดโต๊ะพนันบอลออนไลน์ แมตช์แรกยูโรเงินหมุนเวียน6แสน

เมื่อเวลา 14.30น. วันที่ 11 มิถุนายน พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ. พ.ต.ท.ปิยะรัช สุภารัตน์ รองผกก.ปพ. พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ต.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส.สน.คลองตัน และพ.ต.ต.ภานุภัทร กิตติพันธ์ สวป.สน.คลองตัน สนธิกำลังเข้าจับกุมโต๊ะพนันบอลออนไลน์ ที่บ้านเลขที่ 5/207 หมู่บ้านกลางเมือง ซอยศรีนครินทร์ 24 แขวงและเขตสวนหลวง

เกาหลี2

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น จับกุม นายวู ซุง วาน อายุ 36 ปี นายโช ซุง ซู อายุ 45 ปี นายคิม ควง ฮัน อายุ 44 ปี และนายลี อิล โฮ อายุ 33 ปี ชาวเกาหลี บริเวณชั้น 2 และ 3 พบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 3 เครื่อง แต่ละเครื่องเปิดพนันบอลยูโรออนไลน์โดยมีนักพนันเข้าใช้บริการกว่า 40 คน และมียอดเงินหมุนเวียนในบัญชี 3.4 ล้านวอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 104,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง นำส่ง สน.คลองตัน

เกาหลี3

Advertisement

พ.ต.อ.สำราญ กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มีประวัติการเดินทางเข้าประเทศไทย 2 ครั้ง ล่าสุดนายวู ซุง วาน เดินทางเข้ามาเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อเปิดบ้านพักในราคา 24,000 บาทต่อเดือน ต่อมาวันที่ 5 มิถุนายน ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คนเดินทางเข้ามา ด้วยใบอนุญาตนักท่องเที่ยว จากการสอบสวนทั้งหมดรับสารภาพว่าเปิดเว็บไซต์ www.Prt.cm_soo.com รับแทงพนันทายผลฟุตบอล

พ.ต.อ.สำราญ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมามีฟุตบอลยูโร 2016 นัดเปิดสนาม ระหว่างฝรั่งเศสกับโรมาเนีย มียอดผู้เข้ามาเล่นกว่า 340 ยูสเซอร์เนม เป็นเงินกว่า 20 ล้านวอน หรือ 600,000 บาท ทั้งนี้ หน้าเว็บไซต์ที่ปรากฏนั้นเป็นภาษาเกาหลี คาดว่าผู้ที่เข้ามาเล่นเป็นคนเกาหลี แต่จะเป็นคนเกาหลีที่อยู่ต่างประเทศหรือในประเทศ ต้องรอการตรวจสอบอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลต่างประเทศ(บอลยูโร)และชักชวนให้ผู้อื่นเล่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image