กลับมาห้องตกใจ แฟนใหม่เจอแฟนสาวอยู่กับแฟนเก่า คว้ามีดปักอกจมกองเลือดดับ

หึงโหด…แฟนใหม่มาพบแฟนสาวอยู่กับแฟนเก่าภายในห้องพักคอนโด ใช้มีดจวงแทงร่าง-ของแข็งทุบกบาลดับ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.ร.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ตรับการประสานจาก พ.ต.ท.เสถียร เขาน้อย สวป.สภ.กันตัง จ.ตรังว่า มี น.ส.วัชยา เทพสิงห์ อายุ 30 ปี พักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 117/44 ชั้น 2 ตึกบี อิรวดีเกตโฮ่คอนโด ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตเข้าแจ้งความพร้อมระบุเกิดเหตุการณ์ฆ่ากันตายขึ้นภายในห้องพักดังกล่าว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ม.ล.พัฒนจักษ์ จักรพันธ์ ผกก.พ.ต.ท.อำพลวัฒน์ แสงเรือง รอง.ผกก.(สอบสวน) นำกำลังชุดสืบสวน-สพฐ.ภูเก็ตและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงห้องพักดังกล่าวถูกล๊อคกุญแจด้านหน้า หน่วยกู้ภัยใช้ชแลงงัดบานพับประตู พบศพชายนอนหงายถอดเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณชายโครงซ้าย 1 แผล ลิ้นปี่ 1 แผล บริเวณหน้าท้อง 1 แผล ส่วนบริเวณศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนแตกเลือดอาบ ทราบชื่อคือ นายเมธา ขาวดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/6 หมู่ 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ พัดลมตั้งพื้นล้มระเนระนาด สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.จากนั้น สพฐ.ได้เก็บหลักฐาน ก่อนที่จะส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งที่ รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า ห้องพักที่ดังกล่าว น.ส.วัชยาได้พักอาศัย ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 01.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.นายเมธา ซึ่งเป็นคนรักเก่าได้แวะมาหาที่ห้องพัก จากนั้นแฟนใหม่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสุริยา ได้แวะมาหาที่ห้องเช่นกัน จนกระทั่งพบ น.ส.วัชยาอยู่กับนายเมธาแฟนเก่า ทำให้นายสุริยาเกิดโมโหหยิบมีดแทงนายเมธาจนแน่นิ่งเลือดอาบร่าง จากนั้นนายสุริยาได้ให้ น.ส.วัชยาใช้กุญแจล๊อคประตูห้องพัก ก่อนที่นายสุริยาจะลาก น.ส.วัชยาขึ้นรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ-สีและหมายเลขทะเบียนพร้อมกับขี่มุ่งหน้าออกจาก จ.ภูเก็ต จนรถข้ามสะพานท้าวศรีสุนทรเข้าสู่พื้นที่ จ.พังงา นายสุริยาได้จอดรถแล้ววิ่งหลบหนีไป จากนั้น น.ส.วัชยาได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวกลับบ้านเกิดที่ อ.กันตัง จ.ตรังก่อนที่จะเข้าแจ้งความที่ สภ.กันตัง จากนั้น พ.ต.ท.เสถียร เขาน้อย สวป.สภ.กันตังได้ประสานมายังพนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เพื่อนำกำลังไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว จนกระทั่งพบนายเมธากลายเป็นศพอยู่ภายในห้องพักแล้ว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามนำตัวนายสุริยามาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image