เด็กช่างโหด รุมแทงพลทหารสิ้นใจต่อหน้าน้องสาว สุดท้ายผิดตัว

เมื่อวันที่15มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน ร.ต.ต.สุธี ตันสกุล รองสว.(สอบสวน)สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอยสุวินทวงศ์ 14 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี จึงพร้อมอาสาสมัครร่มไทรเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านรับซื้อขวดแก้ว ริมถนนสุวิทวงศ์ พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อพลทหารศรายุทธ ฉายินธุ อายุ 21 ปี สภาพถูกแทงเข้าที่ลำคอตัดหลอดลม 1 แผล หน้าอกทะลุปอด 1 แผล และไหล่ซ้ายอีก 1 แผล นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงนำส่งรพ.นวมินทร์ 1 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนน้องสาวผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พี่ชายมาก่อนจะจอดรถติดไฟแดงบริเวณแยกนิมิตรใหม่ จากนั้นมีกลุ่มคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นประมาน 6-7 คน แต่งกายคล้ายเด็กช่างกล ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดด้านหลัง จังหวะไฟเขียวพี่ชายจึงออกรถไปแต่กลุ่มคนร้ายได้ขี่ไล่ประกบ กระทั่งพี่ชายต้องพยายามขี่รถหนีไปในร้านรับซื้อขวดแก้วดังกล่าวจนรถเสียหลักล้มลง จากนั้นคนร้ายได้รุมเข้าทำร้าย ใช้มีดกระหน่ำแทงพี่ชายต่อหน้าต่อตา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นเด็กช่างของสถาบันแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี เพราะพยานหลายปากชี้ว่าเครื่องแบบคล้ายสถาบันดังกล่าว และน่าจะเป็นการเข้าใจผิดคิดว่าผู้เสียชีวิตเป็นคู่อริต่างสถาบัน ขณะนี้กำลังเร่งสอบปากคำพยานหาสาเหตุการสังหารครั้งนี้ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image