ชนรวด5คัน ยกระดับพระราม9 รถติดหนึบ เจ็บ5

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน ร.ต.อ.วินิตย์ แสงศิลา รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกันหลายคัน บนทางยกระดับพระราม 9แขวงและเขตห้วยขวาง ทำให้การจราจรติดยาวหลายกิโลเมตรเนื่องจากอุบัติเหตุกีดขวางการจราจร รุดไป

image

ที่เกิดเหตุบนทางยกระดับพระราม 9 ขาเข้าฝั่งมุ่งหน้าดินแดง ช่วงแยกผังเมือง พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น สตราด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ณฉ 3704 กรุงเทพมหานครมีนายเทวินทร์ จิตต์ถวิล อายุ 35 ปี สภาพหน้ารถพังยับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่ง รพ.ปิยะเวช ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วิช สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน สล 1092 กรุงเทพมหานคร มีนางสุชาดา ตั้งศรีไพโรจน์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ถูกเบียดติดกับแบริเออร์ และพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฉ 5686 กรุงเทพมหานคร มีนายมั่นเศรษฐ์ เดชวงษ์พันทา อายุ 62 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ สภาพรถพังยับเสียหายทั้งคัน

นอกจากนี้ยังมีรถที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีกสองคัน อีกทั้งในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีกสองราย 3 ราย มี น.ส.ปนิตา ด๊ะศิริ อายุ 36 ปี น.ส.สิรภัสสร สินบุตร อายุ 18 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมากับแท็กซี่ และ ด.ช.ภูผา (สงวนนามสกุล) อายุ 9 ปี โดยสารมากับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ

Advertisement

สอบสวนนางสุชาดา ให้การว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ตนกำลังขับรถเพื่อที่จะกลับบ้าน ถึงจุดเกิดเหตุรถบริเวณดังกล่าวชะลอตัว อยู่บนทางต่างระดับ แต่จู่ๆก็มีความรู้สึกว่ารถของตนถูกกระแทกจากด้านท้ายเข้าอย่างแรงจนไปเบียดกับแบริเออร์ จากนั้นจึงพยายามตั้งสติ เปิดกระจกรถแล้วปีนออกมา พบว่ามีรถถูกชนได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิเข้าให้ความช่วยเหลือนำคนเจ็บส่ง รพ.ใกล้เคียง

ร.ต.อ.วินิตย์ กล่าวว่า จากการสวนผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่มีรถจอดติดอยู่บนทางต่างระดับพระราม 9 ได้มีกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราด้า สีน้ำเงิน พุ่งเข้ามาชนท้ายรถแท็กซี่อย่างแรง เป็นเหตุให้รถแท็กซี่หมุนไปกระแทกรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วิช ที่จอดอยู่ด้านข้าง และรถที่จอดอยู่ด้านหน้าอีกสองคัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 5 ราย รวมทั้งตัวนายเทวินทร์ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image