ตำรวจกินเหล้าเงินไม่พอจ่าย คว้าไมค์สั่งปิดร้าน เคลียร์ไม่จบยิงสนั่นตาย1เจ็บ 1

ประกาศเป็นตำรวจสั่งปิดร้านคารโอเกะเคลียร์ไม่ลงตัวยิงสนั่นร้านตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน ร.ต.อ.กุลวัฒน์ รวมจิตร ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่ร้านนิวโฮม คาราโอเก๊ะ ตั้งอยู่ที่ 119/34 ซอย 1 เทศบาลบ้านสวน หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายภูมิชาย หรือจ๊วต อิสสริยะกุล อายุ 50 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณคางได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตภายในร้านอีก 1 คนคือ นายฉลาด หรือวัฒน์ อนุรักษา อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตทันที ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ทั้งหมด 4 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป

จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อสีดำ พร้อมกับพรรคพวก 2 คนมานั่งดื่มสุรา และร้องเพลง ต่อมาพรรคพวกได้กลับไปก่อน 1 คน ช่วงใกล้เที่ยงคืนจึงได้เรียกเด็กเสิร์ฟมาคิดบิล โดยค่าอาหารและสุราประมาณ 1,000 บาทเศษ เมื่อนำบิลมาให้ ชายรูปร่างท้วมไม่พอใจพร้อมทั้งโวยวายขึ้นในร้าน เนื่องจากมีเพียง 300-400 บาทเท่านั้นไม่พอจ่าย

หลังจากนั้นได้เดินเอาบิลไปคืนที่เค้าท์เตอร์พร้อมทั้งโวยวายเหมือนไม่อยากจะจ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่ม และขึ้นไปบนเวทีร้องเพลง ประกาศให้ปิดร้าน เพราะตำรวจสั่ง นายภูมิชายจึงได้เข้ามาเคลียร์ และพากลับไปนั่งที่โต๊ะตามเดิม มาถึงโต๊ะเพื่อนของชายร่างท้วมเกิดไม่พอใจ จึงได้ชกต่อยนายภูมิชาย นายฉลาดเห็นเข้ากำลังจะเข้าไปห้าม ชายรูปร่างท้วมจึงได้ชักปืนจากเอวยิงใส่นายภูมิชายทันทีจนได้รับบาดเจ็บ เพื่อนของชายรูปร่างท้วมยังไม่พอใจเข้าชกต่อยนายฉลาดหลายครั้งจนล้มลง ชายรูปร่างท้วมจึงได้ใช้ปืนจ่อยิง 1 นัดเสียชีวิต หลังจากนั้นได้ใช้ปืนกวาดไปทั่วร้านและยิงอีก 2 นัด ก่อนที่จะหลบหนีขึ้นรถเก๋งไปด้วยกัน 2 คน ซึ่งตำรวจรู้ตัวมือปืนแล้วจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป โดยผู้ที่ลงมือในครั้งนี้เป็นตำรวจสังกัด สภ.แสนสุข

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image