ร้านค้าแค้นโดนขโมยเหล้าถี่ยิบ เข้าฟัดกะจับส่งตร.แต่ไม่สำเร็จ หลักฐานชี้เป็น ตร.บ้าน

พ่อค้าขายของชำฉุนขาดแต่งชุดตำรวจบ้านฉกเหล้า เจ้าของร้านตัวเล็กกว่าไม่หวั่นฟัดกับตำรวจบ้าน โชคไม่ดีจับกุมตัวไม่ได้ แต่คนร้ายทิ้งหลักฐานไว้เพียบ

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน นายนครพล บุญจูง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ตั้งอยู่ที่ 34/25 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 มิถุนายนที่ได้มา ได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี แต่งชุดตำรวจบ้านเข้ามาทำทีซื้อสินค้า โดยตามองไปที่สินค้า แต่มือได้คว้าบรั่นดี รีเจนซี่ ขวดแบนที่วางไว้ที่ชั้นวางของใส่ในกระเป๋าเสื้อ และหยิบเหล้าหงษ์ทองขวดแบนใส่กระเป๋าหลัง เมื่อเห็นพฤติการณ์ดังกล่าว เหมือนกับที่เคยโดนมาแล้ว จึงได้เดินไปที่คอมพิวเตอร์และจับภาพใบหน้าไว้ได้

ช่วงที่ชายคนดังกล่าวกำลังจะเดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์ ด้วยความเคืองแค้นที่โดนลักขโมยเหล้ามาแล้วหลายครั้ง จึงตัดสินใจจะจับด้วยตัวเอง จึงได้พยายามล็อกคอและกอดรัดฟัดเหวี่ยง ต่อสู้จนทำให้เหล้าที่ใส่ไว้กระเป๋าหลังตกลงมาแตก ก็ยังจับตัวไม่ได้และได้หลบหนีไป แต่ยังทิ้งหลักฐานสำคัญไว้ในช่วงที่ต่อสู้กัน มีที่ชาร์ตวิทยุสื่อสาร ใบสั่งตำรวจที่ทำผิดวินัยจราจร มีชื่อระบุว่าคือ นายอนิรุต จึงได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งตำรวจ สภ.เสม็ด เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

“จากการสอบถามตำรวจในรูปภาพดังกล่าว ทราบว่าเป็นตำรวจบ้านอยู่ในพื้นที่ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แต่ก็แปลกใจว่าทำไมมาลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี ซึ่งจากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้ามาแล้วหลายรายก็โดนแบบนี้ คือแต่งกายเป็นตำรวจบ้านและชอบลักเหล้าในร้านค้า จึงอยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้ เพื่อไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าได้รับความเดือดร้อนอีก”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image