3นักเรียน”ม.3″ มอบตัวฆ่าโหดหญิงพิการหมกป่า รับแค้นโดนอมเงินค่ายาบ้า

เมื่อเวลา11.00น. วันที่ 23 มิถุนายน พ.ต.ท.(ญ.)ชุติมา ยิ่งสังข์ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุพบศพสาวพิการถูกฆ่าหมกป่ากระถินข้าง ดีไลท์ เอช คอนโด เลขที่ 47 ถนนประชาอุทิศ ซอยประชาอุทิศ75 แขวงและเขตทุ่งครุ รุดไปพร้อม พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.อ.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผกก.สน.ทุ่งครุ

ฆ่า2

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากระถินรกร้าง ข้างคอนโดฯเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กำแพงโรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย พบศพ นางรัชนี เซนเชาว์นิช อายุ36 ปี สภาพถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล ห่างไป10 เมตร พบมีดพร้ายาว50 เซนติเมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบในตัวไม่พบของมีค่าแต่อย่างใด

ฆ่า3

Advertisement

สอบสวนพยานผู้พักอยู่ในคอนโดมิเนียมรายหนึ่ง ให้การว่า เวลาประมาณ22.00น.วันที่ 22 มิถุนายน ผู้เสียชีวิตนั่งเล่นอยู่หน้าคอนโดมิเนียม มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย3 คนหญิง 1คน ทั้งหมดอายุไม่เกิน20ปี สวมเสื้อยืดสีดำ2คน ลายพราง1คน กางเกงสามส่วน ส่วนผู้หญิงสวมเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงขาสั้น ได้ยินคุยกันว่าเป็นเด็กโรงเรียนแห่งหนึ่ง มาเรียกผู้เสียชีวตให้เข้าไปหาในป่ากระถิน ตอนแรกผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้น แล้วขอขึ้นไปเปลี่ยนเป็นผ้าถุง แล้วตามกลุ่มวัยรุ่นเข้าไป เวลาผ่านไปประมาณ5นาที ชายเสื้อดำเดินออกมากับหญิงสาว แล้วชายที่ใส่เสื้อลายพรางวิ่งออกมาเรียก2คนนี้ว่า “เฮ้ย มันยังไม่ตาย” หลังจากนั้น2คน วิ่งเข้าไปในป่ากระถินอีกครั้ง สักครู่ก็วิ่งออกมากัน3คน จับกลุ่มพูดคุยกันหน้าคอนโดฯ จับใจความได้ว่า “จะเอายังไงกันดี งั้นแยกย้ายกันหนีก่อนแล้วกัน เดี๋ยวค่อยมาว่ากันใหม่” จากนั้นจึงแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนอีกคนคาดว่าปีนกำแพงเข้าไปในโรงเรียนอิสลามวิทยาลัยฯ

พยานกล่าวต่อว่า ผู้เสียชีวิตลักษณะเป็นผู้พิการขาทั้ง2ข้าง เดินไม่ปกติ เพิ่งมาอยู่ได้ 5 เดือน มีลูก5คน สามีเพิ่งเสียชีวิตไป อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่อีก4-5 ห้อง โดยผู้เสียชีวิตไม่ได้ทำงาน ญาติต้องส่งเสียเลี้ยงดู ปกติถ้าลูกๆไปโรงเรียนกันหมดแล้วผู้เสียชีวิตจะเรียกวัยรุ่นชายนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งขึ้นไปมั่วสุมอยู่ในห้องครั้งละ8-10คน ส่งเสียงรบกวนข้างห้องอยู่บ่อยครั้ง จนเจ้าหน้าที่ของคอนโดมิเนียมต้องคอยว่ากล่าวตักเตือนบ่อยครั้ง

ต่อมาเวลา 18.30 น. พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ รอง ผกก.สส.บก.น.8 และ พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล รอง ผกก.สส.บก.น.8 นำกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด และควบคุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ นายซี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โดยมีอาจารย์และผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว

Advertisement

สอบสวนนายเอ รับว่า รู้จักกับนางรัชนี เป็นเอเยนต์ยาบ้ารายย่อยในพื้นที่ ตนเป็นลูกค้า ก่อนเกิดเหตุถูกนางรัชนี หลอกเงินค่ายาบ้าไปฟรีๆ งวดละ 1,000-2,000 บาท ทวงถามหลายครั้งยังนิ่งเฉย ล่าสุดฝากบัตรเอทีเอ็มไว้กับนางรัชนี แต่กลับแอบเอาไปกดเงินไป 13,000 บาท อ้างว่าทำบัตรหาย สร้างความโกรธแค้นอย่างมาก จึงชวน นายบี และ นายซี เพื่อนรุ่นพี่มาทวงถาม เมื่อคุยไม่รู้เรื่องจึงบันดาลโทสะใช้มีดปังตอฟันนางรัชนี จนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.ประสงค์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ นายเอ นายบี และนายซี ต่อหน้าพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ เบื้องต้น นายเอ รับว่าลงมือเพียงลำพัง มีนายบีและนายซี มาเป็นเพื่อน สำหรับข่าวตอนแรกที่ว่ามีผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงวัยรุ่นอีก 1 รายนั้น จากการตรวจสอบแล้วไม่พบว่าเชื่อมโยงกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image