ฝนตกหนักพายุถล่ม ต้นไม้ล้มทับรถกลางถนน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2559 ได้รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุสื่อสารสมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดว่า มีอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์ที่บริเวณถนนสาย 3 บริเวณปากทางเข้าหาดบานชื่นหมู่ที่ 5 บ้านหนองม่วง ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ กระบะ ทะเบียน บฉ.8855 ตราด สีขาว จอดอยู่กลางถนนหนึ่งเลนโดยมีต้นไม้ขนาดใหญ่ทับรถยนต์อยู่ได้รับความเสียหายที่หลังคายุบ กระจกแตกทราบชื่อคือ นายท้อน เทือน อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 239/2 หมู่ 5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เป็นคนขับรถยนต์

นายท้อน กล่าวว่า ขับรถยนต์ออกจากบ้านที่คลองสน อ.คลองใหญ่ จะไปทําธุระที่มหาชัยโดยไปกับเพื่อน 2 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีลมพายุพัดแรงมากและฝนตกหนักด้วย ต้นไม้อยู่ที่ริมทางได้ล้มทับรถยนต์แต่ตนเองและเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่มีรถยนต์อีก 1 คันได้วิ่งมาจากจังหวัดตราดกําลังจะกลับที่ไม้รูดได้วิ่งมาสวนทางกันมา เป็นรถยนต์ยี่ห้อ อีซุซูหมายเลขทะเบียน บ ว.85 จันทบุรี สีบอลเงิน ได้รับความเสียหายด้านคนขับไฟหน้าแตกหล่นหาย กระจกร้าว กระจกด้านคนขับแตก ได้รับความเสียหายด้านขวาทั้งแถบ ส่วนคนขับทราบชื่อนายพิชา หนองยาง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ 1 บ้านไม้รูด ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

นายพิชา กล่าวว่า ขับรถกลับจากตัวจังหวัดตราดขณะที่ขับรถกลับมาเจอพายุฝนตกหนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ริมถนนด้านขวา ได้ล้มลงมาทับรถยนต์คันแรก และส่วนปลายของต้นไม่ได้พาดมาโดนรถของตนเองที่วิ่งสวนมาโชคดีที่โดนแค่ปลาย ไม่เช่นนั้นรถยนต์คงเสียหายมากกว่านี้

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ อบต.ไม้รูด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเขตคลองใหญ่ได้ช่วยกันนําอุปกรณ์เลื่อยยนต์มาตัดกิ่งไม้และลําต้นที่กีดขวางทางจราจรท่านกลางฝนตก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image