สุดกร่าง! แจ้งความจับ คนขับเก๋งวีออสชักปืนขู่โชว์ โลกโซเชียลรุมด่า-ตร.เร่งล่าตัว(คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 24 มิถุนายน นายหิรัญ ไพอรัญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 2 ต.ผ่านศึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้เดินทางเข้าพบตำรวจสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผฉ 5594 ชลบุรี รับคนงานจากโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เพื่อมาส่งที่พัก ขณะที่ขับมาตามถนนสุขุมวิท มาถึงบริเวณสำนักงานขนส่ง จ.ชลบุรี ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีรถเก๋งวีออส ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาด้วยความเร็วสูง ปาดซ้ายแซงขวา เมื่อมาถึงท้ายรถของตนเกือบจะเฉี่ยวชน หลังจากนั้นได้หักหลบ พร้อมทั้งชักปืนออกมาแกว่งไปมา หลังจากนั้นได้ขับหนีไปทางตัวเมืองชลบุรีหายไป จึงได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถเก๋งดังกล่าว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนสายสุขุมวิท ตั้งแต่หน้านิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จนมาถึงหน้าห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทย เพื่อเอาตัวมาดำเนินคดี ซึ่งเหตุดังกล่าวได้มีการขึ้นโพสต์ลงในโลกโซเชียลสร้างความสนใจให้กับประชาชนทั่วไป

นายหิรัญ ไพอรัญ คนขับรถรับ-ส่งคนงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครกล่าวว่า ตนได้รับคนงานเพื่อไปส่งบ้านพัก โดยนั่งหลังมาทั้งหมด 12 คน และนั่งหน้าอีก 3 คน ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรีมาไปส่งบ้านพัก ปรากฏว่าได้มีรถเก๋งวีออสขับมาด้วยความเร็วสูง และเกือบจะชนข้างรถ คนขับรถเก๋งวีออสจึงได้หักรถหลบพร้อมทั้งควักปืนออกมาข่มขู่ สร้างความหวาดเสียวให้คนที่อยู่ในรถ จึงได้เอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ คนขับรถเก๋งจึงได้ลดปืนลง และไขกระจกปิดทันที และรีบขับหนีมุ่งหน้ามาทางห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทย

“การที่ตนมาแจ้งความในครั้งนี้ เนื่องจากผมไม่รู้จักกัน และไม่ใช่เพื่อนกันด้วย ขับรถด้วยความเร็วสูงอย่างนี้ อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ที่สำคัญยังควักปืนออกมาข่มขู่ จึงต้องแจ้งความดำเนินคดี เพราะไม่เช่นนั้นจะก่อเหตุที่อื่นอีก ทางที่ดีมามอบตัวดีกว่า โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image