ฉาว! นักการเมืองอุตรดิตถ์ ทะเลาะดุเดือด ซัดปาก-เก้าอี้ขว้างในร้านอาหารเพราะแย่งสาว!

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่่องจากเหตุการณ์ เวลา 00.14 น.วันที่ 22 มิถุนายนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน 4 แยกพิณธนา ถนนสายเจษฎาบดินทร์เหนือ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ คู่กรณีฝ่ายหนึ่งเป็นนักการเมืองเทศบาลตำบล (ทต.) ท่าเสา อ.เมืองอุตรดิตถ์ และอีกฝ่ายเป็นนักการเมืองเทศบาลเมือง (ทม.) อุตรดิตถ์

โดยก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันนั้น คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็นั่งดื่มสุราอยู่ที่โต๊ะที่ติดกันบริเวณด้านหน้าเวที ต่างคนต่างก็จีบพนักงานบริการสาวในร้านอาหารคนเดียวกัน แต่เมื่อดื่มสุราได้ที่ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายก็เกิดการเขม่นไม่พอใจกัน ฝ่ายนักการเมือง ทต.ท่าเสา ที่สวมเสื้อดำลุกขึ้นเดินตรงเข้าไปชกเข้าที่นักการเมือง ทม.อุตรดิตถ์ ที่สวมเสื้อสีขาว จากนั้นผู้ที่มาด้วยต่างก็เกิดการชุลมุนใช้เก้าอี้ขว้างตีกัน ไม่นานก็แยกย้ายกันไป

ต่อมาเวลา 02.00 น.วันที่ 23 มิถุนายน นายชำนาญ น้อยมามูล อายุ 37 ปี หุ้นส่วนร้านอาหารคนเมืองลุง นำภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านอาหารดังกล่าว เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ชาติสยาม แจ่มรัตนโสภิน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเกิดการต่อสู้กันทำให้กระจก และประตูหน้าร้านแตก เก้าอี้ 4 ตัว ชั้นวางแก้ว 2 ตัว ได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายวิทยา ใต้เกิด อายุ 41 ปี พนักงานในร้าน ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นจะให้คู่กรณีและผู้เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่ายรับผิดชอบ

นายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์ นายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับนักการเมืองซึ่งเป็น 1 ในสมาชิกสภา ทม.อุตรดิตถ์ แต่ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว การทะเลาะวิวาท การดื่มสุราเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ถ้าหากเป็นการทำร้ายคู่กรณีก่อนก็พร้อมตรวจสอบ แต่ถ้าถูกทำร้ายก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจดำเนินการ

Advertisement

201606241240102-20021028190440

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image