2 โรงพักปฏิเสธ บังคับหญิงตั้งครรภ์เป่าเมา หลัง’บอม สินเจริญ’โพสต์จวกยับ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิศักดิ์ สินเจริญ หรือบอม สินเจริญ นักร้อง นักแต่งเพลงวงสินเจริญ บราเธอร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมาว่า กลับบ้านพร้อมภรรยาซึ่งเป็นคนขับรถ พบด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ตำรวจสอบถามว่าดื่มมาหรือไม่ ภรรยาปฏิเสธและชี้ให้ดูว่าตั้งครรภ์อยู่ แต่ตำรวจยืนยันให้เป่าเครื่องตรวจวัดหลายครั้ง ทั้งที่ครรภ์มีขนาดใหญ่ จึงเป่าได้ไม่เต็มที่ โดยเหตุเกิดใกล้ถึงแยก อสมท นอกจากนี้ยังเล่าถึงความอัดอั้นที่มีต่อการทำงานของตำรวจหลายครั้ง

ล่าสุด พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.มักกะสัน กล่าวว่า เมื่อตรวจสอบทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา สน.มักกะสัน มีการตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ในละแวกก่อนถึงแยก อสมท จริง แต่ต้องตรวจสอบว่าจุดที่มีการโพสต์นั้นเป็นจุดไหน ใช่จุดเดียวกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามตำรวจที่ตั้งจุดตรวจยืนยันว่าไม่พบเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกับเหตุการณ์ดังกล่าว และยืนยันว่าไม่มีการให้หญิงตั้งครรภ์เป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

ขณะที่ พ.ต.ท.ปิยวุฒิ แก้วมณี รองผกก.จร.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ตั้งจุดตรวจบริเวณแยกเทียมร่วมมิตร หลังจากสอบถามผู้รับชอบการตั้งจุดตรวจดังกล่าว ได้รับการยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว และหากพบว่าเป็นหญิงตั้งครรภ์ขับรถมาดังที่มีการโพสต์ผ่านทางโซเชียล คงไม่มีตำรวจนายใดใจร้ายบังคับให้หญิงคนดังกล่าวทำเช่นนั้นแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image