คนดังแห่ร่วมงาน “โฮเท็ล อาร์ต แฟร์” งานศิลป์สุดฟินในห้องนอน !

เวียนมาอีกครั้งสำหรับโฮเท็ล อาร์ตแฟร์ นิทรรศการศิลปะที่จัดขึ้นในห้องพักของโรงแรมใจกลางกรุง ให้อารมณ์อบอุ่นกรุ่นกลิ่นไอแห่งงานศิลป์ที่ไม่จำเป็นต้องฟินกันเฉพาะแกลอรี่ หากแต่ไร้ซึ่งพรมแดนด้านสถานที่ เพราะไม่ว่าจะจัดขึ้นที่ไหน สุดท้ายแล้วสิ่งสำคัญอันเป็นสาระหลักก็คืองานศิลปะที่นำมาอวดโฉมให้วิเคราะห์ตีความ สนับสนุนโดย ฟาร์มกรุ๊ป บริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านครีเอทีฟดีไซน์ชื่อดัง

ผลงานจิตต์สิงห์ สมบุญ
ผลงานจิตต์สิงห์ สมบุญ

งานนี้ มีศิลปินสุดฮอตมากมาย อาทิ จิตต์สิงห์ สมบุญ , อังกฤษ อัจฉริยโสภณ , ไทวิจิต พึ่งเกษมสมบูรณ์, สมยศ อนันทสุข, ศรีวรรณ เจนหัตถการกิจ รวมถึงนักร้องดังอย่าง ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อดโมเดิร์นด็อก

เป้ อารักษ์

อีกหนึ่งไฮไลต์ คือ ผลงานของ วราภรณ์ พวงไทย ซึ่งไม่ได้อยู่ในโพยรายชื่อศิลปินดัง หากแต่เป็นที่รู้จักในแวดวงสื่อในฐานะ บรรณาธิการนิตยสารชั้นนำมากมาย โดยใช้งานศิลปะเป็นเครื่องกล่อมเกลา พักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้า จนกลายเป็นงานอดิเรกที่หลงรัก และได้รวบรวมมาโชว์โฉมให้แฟนๆนิตยสาร และเพื่อนพ้องชื่นชมกันในงานนี้ ทั้งหมดเป็นภาพบุคคลที่มีชื่อเสียง ที่เธอรักและใกล้ชิด สะท้อนออกมาเป็นภาพอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน ดูจริงใจ เข้าถึงง่าย เช่นเดียวกับบุคลิกส่วนตัวของวราภรณ์

Advertisement
วราภรณ์ พวงไทย
วราภรณ์ พวงไทย

งานนี้มีคนดังฝ่าฝนมาร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ เพชร โอสถานุเคราะห์ , นต พนายางกูร, เป้ อารักษ์ และเซเลปในแวดวงนิตยสาร อาทิ ขนิษฐา บำรุงศักดิ์ ทยาธร พงษ์เพชร แห่ง ฮันนีมูน แอนด์ ทราเวิล แมกกาซีน จตุวัฒน์ ศรีจันทร์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเอสไควร์ กฤษณะ โชคเชาว์วิวัฒน์ กราฟฟิกดีไซน์เนอร์มือดีในวงการ รวมถึงดีไซเนอร์มือรางวัล อย่างณัฐพงศ์ อุดมกัน เป็นต้น

(ซ้าย) เพชร โอสถานุเคราะห์
(ซ้าย) เพชร โอสถานุเคราะห์

สนใจกระทบไหล่คนดัง ฟังเพลงดีๆ มีศิลปะในหัวใจ เชิญได้วันนี้วันสุดท้าย ที่ โรงแรม Ad Lib สุขุมวิท 101 (ฟรี) 11.00-23.00น.

ผลงาน Oy Waraporn
ผลงาน Oy Waraporn
กฤษณะ โชคเชาว์วัฒน์ กราฟฟิคดีไซเนอร์ฝีมือดีในวงการ ถ่ายภาพคู่ผลงานของจิตต์สิงห์ สมบุญ
กฤษณะ โชคเชาว์วัฒน์ กราฟฟิคดีไซเนอร์ฝีมือดีในวงการ ถ่ายภาพคู่ผลงานของจิตต์สิงห์ สมบุญ
คนหลากแวดวงร่วมงานโฮเท็ลอาร์ตแฟร์
คนหลากแวดวงร่วมงานโฮเท็ลอาร์ตแฟร์ (ขวาสุด ทยาธร พงษ์เพชร, ขนิษฐา บำรุงศักดิ์, ณัฐพงศ์ อุดมกัน, วราภรณ์ พวงไทย, สมยศ หาญอนันทสุข , อังกฤษ อัจฉริยะโสภณ) 

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image