แทบช็อก!! ภรรยาพ่อค้าเร่กวาดชั้นรองเท้าหน้าบ้าน เจองูชูคอใส่ อุ้มลูกขวบเศษหนี (คลิป)

ภรรยาพ่อค้าเร่ตลาดนัดจังหวัดขอนแก่นพบงูซ่อนตัวใต้ชั้นวางรองเท้า ขณะที่กำลังทำความสะอาด อุ้มลูกหนีบอกสามีแจ้งเจ้าหน้าที่จับ หวั่นงูกัดลูกสาว

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน อาสาสมัครมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ได้รับแจ้งว่ามีงูเลื้อยเข้ามาในบ้านเลขที่ 135/505 บ้านเอื้ออาทรเมืองเก่า ซอย 6 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอุปกรณ์จับงู ไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายอานุภาพ นาคขำ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมภรรยาอุ้มลูกสาววัย 1 ขวบ 4 เดือน ยืนหน้าตาตื่นอยู่ตรงหน้าบ้านเพราะกลัวงูจะมากัดลูกสาว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศจึงใช้บ่วงคล้องงูที่ซุกอยู่ใต้ชั้นวางรองเท้าตรงประตูหน้าบ้าน ซึ่งเป็นงูสิงยาวประมาณ 2 เมตร จากนั้นจึงนำงูใส่ถุงปุ๋ยเพื่อนำไปปล่อยในป่าธรรมชาติ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ต่อไป

Advertisement

นายอานุภาพ เจ้าของร้านบอกว่า ขณะที่ภรรยาของตนทำความสะอาดบ้าน และมาปัดกวาดตรงชั้นวางรองเท้าที่หน้าบ้าน เห็นหัวงูสิงชูคอจึงตกใจ ไปเรียกตนออกมาจากบ้าน เพื่อมาตรวจสอบว่าเป็นงูสิงจริงหรือไม่ เมื่อเห็นว่างูสิงจริง ตนและภรรยาได้อุ้มลูกสาววัยขวบ 4 เดือนออกมาจากบ้าน และโทรศัพท์แจ้งให้มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศมาตรวจสอบ ซึ่งตนไม่ทราบว่างูสิงเลื้อยเข้ามาในบ้านตนทำไม เพราะไม่มีป่าและมีการทำความสะอาดบ้านอยู่ตลอดเวลา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image