เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2559

แฟ้มภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ เพื่อผู้อื่นเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้ร่างกายท่านไม่ค่อยแข็งแรง ไม่อดทนต่อการตรากตรำทำงานหนัก กลิ่นสีที่เพิ่งทาเสร็จใหม่ๆ และอิฐหินปูนทรายบริเวณที่กำลังก่อสร้างเป็นเหตุให้ท่านไม่สบายได้ จึงไม่ควรจัดงานรื่นเริงหรือชุมนุมใดๆ ในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้รับการยกย่องจากญาติมิตรและผู้ร่วมงาน ให้เป็นหัวหน้าคณะในการบำเพ็ญประโยชน์ หรือมีกิจกรรมต่างๆ เช่น เป็นหัวหน้าผู้ปกครองนักเรียน เป็นมรรคทายก มีโอกาสได้สร้างสมวิทยฐานะของตนเอง บริวารที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และเป็นที่ไว้ใจของท่านประสบมรสุมชีวิตอย่างแรง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านที่ตั้งใจไว้ว่าจะทำกิจอย่างหนึ่ง แต่เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น เช่น เรียนภาษาอังกฤษแต่เปลี่ยนเป็นภาษาจีน หรือสมัครงานอย่างนี้แต่ไปได้อย่างนั้น ถ้าเป็นเช่นนี้จริงก็ไม่ควรพยายามดิ้นรนให้ลำบากเปล่าๆ มิฉะนั้นท่านจะไม่ได้อะไรเลย ท่านที่ไม่ชอบไปไหนไกลจะเปลี่ยนความคิดเป็นสนใจในเรื่องนี้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านที่ทำการค้าซึ่งมีคู่แข่งขันหรือเข้าประมูลงานสำคัญๆ จะได้รับความสะดวกยิ่งกว่าที่แล้วๆ มา ไม่มีผู้ใดขัดขวางการงานของท่านระยะหนึ่ง ควรงดเว้นการรับประทานอาหารเนื้อและปลาดิบๆ เพราะอาจเกิดท้องเสียได้ง่าย การเดินทางไกลไม่ดีไม่ได้รับความสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้เข้าร่วมโครงการใหญ่ๆ หรือที่มีความสำคัญแก่สังคมชีวิตและงานของท่านดำเนินไปด้วยดีทั้งนี้ เว้นแต่เรื่องเก่าๆ หรือศัตรูเก่าที่เคยหยิบยกขึ้นมาเพื่อให้เป็นอุปสรรคแก่งานของท่าน ถ้าลูกหนี้รายใหญ่มาขอให้ท่านชำระหนี้ไม่ควรไป รวมทั้งมีผู้พาท่านไปดูที่ดินที่จะมีการซื้อขายกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้ลาภสองชั้นหรือได้เป็นสองเท่าที่คิดว่าจะได้ บริวารที่เติบโตเป็นหนุ่มเป็นสาว หรืออยู่ในวัยทำงานแล้วจะมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอย่างรุนแรง ถ้ามีคู่หมั้นคู่สมรสก็เกิดปากเสียงเถียงกันทะเลาะกันเป็นการใหญ่ ส่วนท่านอาจมีข้อขัดแย้งกับคู่ครองของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ผู้อื่นก่อขึ้น เช่น ผู้ร่วมงานในระดับเดียวกัน หรือเพื่อนบ้านที่เคยมีกิจกรรมร่วมกันเป็นหมู่คณะอยู่เสมอเป็นเรื่องที่หาเหตุผลไม่ได้ การใช้จ่ายสิ้นเปลืองผิดปกติได้เครื่องประดับมีค่าและเชิดหน้าชูตาผู้ใหญ่ในวงการงานของท่านถูกใส่ร้ายอย่างแรง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับเรื่องยุ่งๆ โดยไม่รู้ตัว เช่น เผลอเดินเข้าบ่อนการพนัน เจ้าของบ่อนนึกว่าท่านเป็นตำรวจ ส่วนตำรวจก็นึกว่าท่านเป็นนักเลงพนัน โชคชะตาประเภทนี้มักเกิดขึ้นกับคนดีๆ วันนี้ถ้าท่านไม่ไปเที่ยวซอกแซกไปตามที่ต่างๆ ได้ก็จะเป็นการดี ท่านจะทอดทิ้งเรื่องต่างๆ ที่สำคัญเอาไว้อย่างไม่แยแส

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น แต่เป็นเพียงชั่วคราวหรือรักษาการแทนเท่านั้น จึงไม่เหมาะที่ท่านจะใช้อำนาจรุนแรงแก่ผู้น้อย และก่อศัตรูไม่ว่ากับใครใดๆ ทั้งสิ้น ญาติมิตรสนิทส่งเครื่องอุปโภคบริโภคจากต่างประเทศหรือต่างจังหวัด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีโอกาสดีที่ได้ชำระหนี้สินซึ่งคั่งค้างมานาน ได้ค่าตอบแทนผู้ที่เคยช่วยเหลือท่านไว้ในทางใดทางหนึ่ง ด้วยความเต็มใจและภูมิใจ โชคดีทางอื่นก็ยังมีอีกมาก ผู้ที่ท่านนับถือจะนำคนของเขามาฝากไว้กับท่าน โดยส่งเสียค่าใช้จ่ายตามสมควร เรื่องราวจะไม่เป็นไปตามสัญญาและเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขไปตามลำพัง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะพบเรื่องราวแปลกๆ พร้อมกันในวันนี้ จะเกิดความยุ่งยากวุ่นวายในที่ทำงาน หรือใกล้ๆ บ้านท่าน วันนี้อาจเกิดความเข้าใจผิดกับคู่หมั้นคู่หมายอย่างรุนแรง หรือฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะเจ็บไข้อย่างกะทันหัน ผู้ที่อาศัยอยู่กับท่านมานานๆ มีความจำเป็นจะต้องอพยพไปอยู่ที่อื่น ความรักราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีรายจ่ายสูงผิดปกติ พี่น้องและญาติสนิทของท่านจะถูกบริวารของเขาทำร้าย เพราะริษยาแก่งแย่งแข่งดีกันเอง ผู้ที่ไม่มีธุระอันใดเกี่ยวข้องกับท่าน จะสอดรู้สอดเห็นในเรื่องรายได้การเงินหรือผลประโยชน์ต่างๆ หรือไม่เช่นนั้นก็พยายามหลอกลวงคู่หมั้นคู่สมรสของท่านให้ลงทุนกับเขา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image