ปรากฏการณ์…นาฬิการุ่นสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 234 ปี

"ไซโก พรีซาร์จ รุ่นสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 234 ปี"

หัว-ปรากฏการณ์ข่าว

 

 

 

Advertisement

 

**เป็นความพิเศษอย่างยิ่ง “ไซโก” รังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีช “ไซโก พรีซาร์จ รุ่นสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 234 ปี” ด้วยการออกแบบผสมผสานความคลาสสิกร่วมสมัยของตัวเลขไทยเพื่อเป็นที่ระลึกในการร่วมเฉลิมฉลองสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ครบรอบ 234 ปี ในปี 2559 ตัวเรือนแข็งแกร่งด้วยสแตนเลสสตีล ฝาหลังแบบซีทรูและสลักอักษร “๒๓๔ ปี กรุงรัตนโกสินทร์ ๒๑.๔.๒๕๕๙”

ไซโก พรีซาร์จ รุ่นสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 234 ปี ผลิตขึ้น 2 แบบ คือ แบบหน้าปัดสีขาวนวล ออฟ-ไวท์ สวมคู่มากับสายหนังสีดำลายหนังจระเข้ ผลิตจำนวนจำกัด 340 เรือน และแบบหน้าปัดสีน้ำตาล ซันเรย์ บราวน์ พร้อมขอบตัวเรือนเคลือบสีทอง สวมคู่มากับสายหนังสีน้ำตาลเข้ม ผลิตจำนวนจำกัด 300 เรือน โดยนอกจากความแตกต่างของสีหน้าปัดแล้ว รายละเอียดของการตกแต่งหน้าปัดกับเข็ม และลักษณะของตัวเรือนก็จะแตกต่างกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของตัวเลขไทย รูปทรงของแท่งหลักชั่วโมง ลักษณะของสเกล ลักษณะรูปทรงและสีของเข็ม และรูปทรงของตัวเรือน พร้อมบรรจุกล่องดีไซน์พิเศษสวยงาม ในราคา 32,100 บาท

Advertisement

 

**”แอร์เมส” แนะนำนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่ “Slim d’Hermes” รุ่น “Email grand feu” เรือนเวลารุ่นใหม่ที่ผลิตขึ้นเพื่อสดุดีแด่ศิลปะการลงยาที่เรียกว่า “กรองด์ เฟอ”

 

แอร์เมส
“Slim d’Hermes” รุ่น “Email grand feu”

 

อีกหนึ่งความพิเศษ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image