เหลืออด! แฟนบอลการท่าเรือรุมจวก ‘วาดะ’ ร้องมาดามแป้งปลดพ้นทีม

ควันหลงหลังเกมฟุตบอลดิวิชั่น 1 นัดที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ระยอง เอฟซี 2-2 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ส่งผลให้ 4 นัดหลังสุดในลีก การท่าเรือ สะกดคำว่าชนะไม่เป็น (แพ้ 1 เสมอ 3) จนล่าสุดมีคะแนนเท่ากับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ 31 คะแนน แต่การท่าเรือ มีประตูได้เสียดีกว่า จึงนำเป็นจ่าฝูง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้แฟนบอลสิงห์เจ้าท่า ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของ มาซาฮิโร่ วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น อย่างหนัก เช่น เรื่องของการจัดตัวนักเตะลงสนาม และการแก้เกม ที่ยังทำได้ไม่ดีนัก ทั้งๆ ที่มีผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีจำนวนมาก นอกจากนี้แฟนบอลสิงห์เจ้าท่า ยังเรียกร้องให้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ ปลดวาดะออกจากตำแหน่ง เนื่องจากเกรงว่าหากวาดะยังทำหน้าที่ต่อไป การท่าเรือ อาจจะไม่ได้ขึ้นไปเล่นในไทยลีกฤดูกาลหน้า

ความเห็นของแฟนบอลการท่าเรือ บางส่วน

“ผมเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนอยากให้ทีมที่เรารักและเชียร์ขึ้นชั้น มาดามครับช่วยทำให้ฝันของแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าเป็นจริงด้วย จะทำอะไรก็ทำเถอะครับ ถ้าสต๊าฟโค้ชจัดทีมแบบนี้ ไม่มีทางเลย มีแต่เสมอ พวกเราขอสะกดคำว่า……ชนะบ้างได้ไหม”

Advertisement

“เพื่อนๆ ครับเขาตามทันแล้วครับ มันเหลือไม่กี่นัดแล้ว ต้องแก้แล้ว ถ้าไม่แก้ตอนนี้เราหนักแน่ มาดามครับเปลี่ยนโค้ชกับทีมงานเถอะมันจะไม่ไหวแล้ว เพราะการวางตัวนักแตะของพวกเขายังไม่ลงตัวเลยอยากเห็นท่าเรือขึ้นชั้นแบบเหนือๆ ทีมอื่นเพราะชื่อชั้นดีกว่าเขานักแตะก็ดีฝากด้วยครับมาดาม”

“ผมชอบโค้ชเตี้ยสะสมน่ะ สมัยแก่คุมท่าเรือ เล่นบอลเอนเตอร์เทนแฟนบอล ทีมเล่นบุกและทำทีมได้ทั้งแชมป์ เอฟเอคัพ ลีกคัพ ได้ไปเล่นบอลถ้วยเอเชีย อยากให้แก่กลับมาคุมจะได้ไหม…มาดาม”

ที่มา www.facebook.com/PortFCteam

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image