เจ้าคุณธงชัย-เกจิภาคอีสาน จัดหนัก ปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถ เลขมงคล ‘ขุมทรัพย์เศรษฐี'(คลิป)

ที่ห้องประชุม สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 11.39 น. วันที่ 27 มิถุนายน นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายศิระ บุญธรรมกุล ขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ร่วมนิมนต์พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ เจ้าคุณธงชัย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร พระเกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกให้ทีม “เลสเตอร์ซิตี้” หรือ จิ้งจอกสยาม เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในภาคอีสาน รวม 13 รูป ประกอบพิธีปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์หมวด “ขฉ” ขุมทรัพย์เศรษฐีเลขดีถูกโฉลก ซึ่งเป็นเลขมงคล จำนวน 301 หมายเลข เพื่อให้ผู้ทำการประมูลได้ป้ายทะเบียนรถเลขสวยประสบแต่ความสุขความเจริญ การงานก้าวหน้า ค้าขายร่ำรวย และแคล้วคลาดจากภยันตรายใดๆ

พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ เจ้าคุณธงชัยฯ กล่าวกับศิษยานุศิษย์ ส่วนใหญ่เป็นบรรดาหัวหน้าส่วนราชการและคหบดี รวมทั้งนักการเมืองท้องถิ่น ว่า ขอให้ผู้ที่ประมูลทะเบียนเลขสวย หมวด “ขฉ” โชคดีทั้งไปและกลับ รับทรัพย์ทั้งกลับและไป  และให้ยึดมั่นในคำสอนของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

ด้านนายศิระ ขนส่งจังหวัดฯ เปิดเผยว่า แผ่นป้ายทะเบียนชุดนี้ ได้จัดทำเป็นภาพลายกราฟิกสีสดใสสวยงาม มีสัญลักษณ์สิริมงคลคู่เมืองโคราช ประกอบด้วย ปราสาทหินพิมาย, เขาใหญ่ และประตูชุมพล เพื่อความเป็นมงคลแก่ผู้ได้ครอบครอง โดยวัตถุประสงค์การประมูลแผ่นป้ายทะเบียน “ขฉ” เพื่อนำไปรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และการพัฒนาความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อนำไปทำบุญทำกุศลในการจัดหาอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้พิการ อันเนื่องมาจากการใช้รถใช้ถนนให้เขาดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยตัวเองในสังคม ไม่เป็นภาระกับครอบครัว และเป็นอุปกรณ์เฉพาะตัว เพื่อไม่ให้เกิดการพิการเพิ่มขึ้น และเพื่อการวิจัยและพัฒนาความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อให้เกิดกรรมวิธีและกระบวนการ รวมทั้งเพื่อให้เกิดแนวทางใหม่ในการลดอุบัติเหตุและป้องกันอุบัติเหตุ เพื่อการดำเนินงานของกองทุนเองในการจัดประมูลและอื่นๆ โดยกำหนดจัดการประมูลในวันที่ 17-18 กันยายน นี้ ที่โรงแรมดุสิตปริ้นเซส โคราช สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-9840-4554 และ 08-7860-7888

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image