หญิงไฮโซ-ทนายเปิดโรงแรมแถลงโชว์หลักฐานถูกคนใช้เคยอุปการะยกเค้า 10 ล้าน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน ที่โรงแรมสยามพาราไดซ์ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ นายอัครชัย กุลมาตย์ ทนายความส่วนตัว พร้อมนางเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 55 ปี ผู้เสียหายในคดีถูกคนใช้ลักทรัพย์ความเสียหายกว่า 10 ล้าน แถลงข่าวเปิดใจต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

นายอัครชัย กล่าวว่า การดำเนินคดีทั้งแพ่งและอาญา ต้องรอให้ผู้เสียหายได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจมากขึ้นกว่านี้ก่อน จึงจะรวบรวมหลักฐานและเอกสาร ยื่นฟ้องต่อศาลต่อไป ที่ให้ลูกความออกมาแถลงข่าวในวันเนื่องจากเกิดความไม่สงบสุขไม่สบายใจจึงให้ออกมาตอบโต้ เพื่อให้สังคมรับทราบข้อมูล

นางเอเปิดเผยว่า จากกรณีที่ทนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ และสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งและสื่ออีกบางส่วน ได้นำเสนอข่าวพาดพิงเกี่ยวกับตนจนได้รับความเสียหาย การแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อปกป้องสิทธิของตนเองและครอบครัว และหน่วยที่เกี่ยวข้อง ขอความเห็นใจ หลังจากเข้าไปดูในเว็บไซต์ที่ลงข่าวทำให้มีผลกระทบกระเทือนต่อจิตใจ ซึ่งเรื่องที่ได้นำเสนอไปนั้นไม่ได้เป็นข้อเท็จจริงแต่อย่างใดทั้งสิ้นในการจับกุมในครั้งนี้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายพร้อมพยานหลักฐาน และตนพร้อมต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม ขอยืนยันว่าทุกเรื่องตามข้อกล่าวหาเป็นข้อเท็จจริง ที่ผ่านมาตนก็ได้ช่วยเหลือครอบครัวนี้มาตลอด เช่น การช่วยเหลือด้านการเดินทางโดยให้โดยสารเครื่องบินมาโดยตลอด ส่งเสียให้เรียนหนังสือ จัดหาที่พักให้

ก.6

Advertisement

“ดิฉันมีคนใช้เป็นร้อยๆ คน แต่ที่เป็นคดีความมีเพียง 5 คน และยอดเงินความเสียหายของทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมูลค่าหลักล้านบาทแต่ไม่ถึง 10 ล้านตามที่เป็นข่าว ซึ่งไม่ขอเปิดเผยว่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมีอะไรบ้าง แต่ยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินที่มีค่า ซึ่งดิฉันได้นาฬิกากลับคืนมาจำนวน 2 เรือน แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าได้กลับมาได้อย่างไร ทั้งนี้ยืนยันว่าดิฉันมีหลักฐานที่สามารถเอาผิดได้ และภายในห้องที่ดิฉันพักอาศัยอยู่มีกล้องวงจรปิดที่ได้ติดตั้งไว้ ดิฉันมีภาพหลักฐานแต่ขอไม่เปิดเผยเพราะอาจมีผลต่อคดี ส่วนกรณีที่มีการพูดกล่าวอ้างว่าดิฉันได้ส่งเด็กไปทำงานที่ฮ่องกงนั้น ยืนยันว่าเคยไปฮ่องกงจำนวน2ครั้งในปี 2534 และปี 2549 ซึ่งสามารถตรวจสอบหนังสือเดินทางได้ และไม่เคยพาเด็กไปฮ่องกง แต่มีอยู่ 1 ครั้งที่พาน้องก้อยไปทำบุญที่ประเทศลาว”นางเอกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องตำแหน่งคุณหญิงและเป็นภรรยาของตำรวจชั้นผู้ใหญ่นั้น ทางนางเอ ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดใด นอกจากนี้ได้นำเอกสารเป็นจดหมายของผู้ต้องหาที่เขียนส่งให้จากทัณฑสถานหญิงกลาง และหลักฐานคลิปวงจรปิดคดีที่ผ่านมา นำมาเปิดเผยให้สื่อมวลชนรับทราบอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image