สสส. จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพดี๊ดี

ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นคนแน่นฮอลล์ สำหรับกิจกรรม เสวนา “ฟิตง่ายๆ ทานอะไรให้สุขภาพดี๊ดี” เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2559 ในงานเฮลท์แคร์ 2016 ณ เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้วิทยากรอารมณ์ดีอย่างคุณรุ่งฉัตร อำนวย ทีมงานเพจ เมื่อวานป้าทานอะไร ได้มาเผยเคล็ดลับการสร้างสมดุลจากการกินได้อย่างน่าสนใจ ก่อนที่จะออกมาวาดลีลาการปรุงอาหารสูตรพิเศษ กินอย่างไรไม่อ้วนแถมสุขภาพดี ทำเอาผู้เข้าฟังเสวนาได้รับสาระประโยชน์กันไปเต็มๆ

นอกจากเรื่องอาหารการกินแล้ว ยังได้โค้ชเป้ง-สาธิก ธนะทักษ์ เน็ตไอดอล เจ้าของผลงานพ็อกเก็ตบุ๊กการออกกำลังกายชื่อดังมาให้ความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกาย พร้อมสาธิตท่าออกกำลังกายง่ายๆ ให้กับผู้เข้าร่วมเสวนาได้ฝึกและนำกลับไปใช้ที่บ้าน พร้อมเติมเต็มสาระประโยชน์และความสนุกสนานกับพิธีกรอารมณ์ดี ก้า-อธิกร ศรียาสวิน ที่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมกิจกรรมสนุกกับเพจสุขภาพดี๊ดี ที่มีของรางวัลมาแจก รวมทั้งได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ภายในงานอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมเพื่อสร้างสุขภาพดี๊ดีในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และมูลนิธิสถาบันพัฒนาการเรียนรู้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสุขภาพดี๊ดีเพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image