‘เมืองทอง’พร้อมรับ’บีจี’กลางวีก-‘ชลบุรี’ขอต่อยอดเยือนสุพรรณฯ

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน ณ ห้องประชุมศุภชลาศัย ภายในสนามศุภชลาศัย สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าวมีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 19 ซึ่งจะทำการฟาดแข้งในวันที่ 27 มิ.ย.นี้

โดยได้รับเกียรติจากคุณต่อศักดิ์ สายทอง อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยตัวแทนของจาก 7 สโมสร ประกอบด้วยณัฐ ชยุติมัน ผจก.ทั่วไปสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี, จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสรชลบุรี เอฟซี, อำนาจ แก้วเขียว ผช.โค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี, ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ, ปาเชต้า เฮดโค้ช ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผช.ผจก.ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด และชัยธัช สีลาโส ผช.ผจก.ทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ร่วมกันแถลงข่าว

คุณต่อศักดิ์ สายทอง อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เผยว่า การจัดมีท เดอะ เพรสยังจะมีก่อนเกมการแข่งขันทุกนัดของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เพื่อให้สอดคล้องตามกฎของเอเอฟซี อีกทั้งจะจัดทำต่อเนื่องเพื่อเป็นการแถลงความพร้อมก่อนแข่ง

ส่วนความพร้อมของทีม ณัฐ ชยุติมัน ผจก.ทั่วไปสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี บอกว่า พร้อมที่จะเก็บชัยเหนือ “ฉลามชล” เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของตัวเอง ด้านจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสรชลบุรี เอฟซี รับการเยือนถิ่น “ช้างศึกยุทธหัตถี” ไม่ง่าย แต่ก็หวังที่จะมีแต้มออกมา

Advertisement

ฝั่งอำนาจ แก้วเขียว ผช.โค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับการเจอกับ “กิเลนผยอง” ถือว่าเป็นงานหนัก ทว่าเราได้เล่นในบ้านก็พร้อมที่จะสู้เพื่อแฟนบอล ฟากธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ขอเช็กสภาพนักเตะลำดับแรก รับไม่ง่ายแน่นอนไปเจอบีจี

ปาเชต้า เฮดโค้ชราชบุรี มิตรผล เอฟซี เผยจะไม่มียานนิค ยาโล ที่ติดโทษแบน อีกทั้งทาคูยะ มารุยาม่า, คาร์ลอส ชานโตส, เอกลักษณ์ ทองกริต ยังต้องเช็กฟิต แต่การเล่นในบ้านไม่กลัวทัพ “สุภาพบุรุษวงจักร” อยู่แล้ว และอาจจะได้เล่นสนามใหม่ด้วย ด้าน พ.อ.สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผช.ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ไค ฮิราโยนะ พ้นโทษแบน และโรดริโก้ ฟลัวเรซ มายืนกองหลัง แม้ไม่ใช่งานง่ายแต่จะทำออกมาให้ดีที่สุด

ชัยธัช สีลาโส ผช.ผจก.ทีมศรีสะเกษ เอฟซี รับการเล่นในบ้านจะเต็มที่แน่นอน แม้ว่าบีบีซียู เอฟซี ได้ความมั่นใจจากการชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมที่ผ่าน ทว่าทีมต้องการรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้านซีซั่นนี้เอาไว้ให้ได้

Advertisement

สำหรับโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 19 วันที่ 29 มิ.ย. มีดังนี้ ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 (682), ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6 (685), ที่สนามราชนาวี สัตหีบ เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 18.00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี พบ บีบีซียู เอฟซี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 7 (686), ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ถ่ายทอดสดทรูวิชั่นส์ 445, ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทรูโฟร์ยู ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตเอชดี 2 (667)/ทรูวิชั่นส์ 357 (ทรูมิวสิค), ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตเอชดี 3 (668) และที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 20.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 (682)

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image