รวบแล้วมือฆ่าปาดคอครูสาวคาห้องพัก-สารภาพแอบชอบ บุกข่มขืน เหยื่อต่อสู้เลยฆ่า(คลิป)

จากกรณีเกิดเหตุฆ่าปาดคอครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอย โดยเหตุเกิดเวลา 10.30 น. เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งคอยได้จับกุมนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ชาว จ.สระบุรี ได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งนี้ มือของคนร้ายยังพบบาดแผล เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าอยู่ห้องเช่าห้องตรงข้ามและแอบชอบผู้ตายมานาน เพราะเป็นคนหน้าตาดี วันเกิดเหตุรู้ว่าห้องผู้ตายลูกบิดประตูเสีย จึงฉวยโอกาสเข้ามาบังคับข่มขืน แต่เหยื่อต่อสู้จึงใช้มีดฆ่าปาดคอจนเสียชีวิต ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีข้อหาข่มขืนในปี 2556 พ้นโทษเมื่อปี 2558 ก่อนมาก่อเหตุอีก

ด้าน พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าแอบชอบผู้ตายมานาน เมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีประวัติคดีข่มขืนมาแล้วเมื่อปี พ.ศ.2556 เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี พ.ศ.2558 เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลจากการต่อสู้ที่บริเวณหลังมือข้างซ้ายเป็นแผลถูกของมีคม

Advertisement

ด้าน พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนหารายละเอียดของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ระบุว่าเมื่อคืนวันที่ 1 กรกฎาคม เวลาประมาณ 21.00 น. ยังไม่พบว่าผู้ต้องหามีบาดแผล จนช่วงสายวันที่ 2 กรกฎาคม เพื่อนที่ทำงานผู้ต้องหาพบว่าที่ตัวมีบาดแผลรอยขีดข่วนหลายแห่ง นอกจากนี้ ยังพบเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาใส่วันก่อเหตุถูกซักตากอยู่ภายในห้อง จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลัฐานส่งไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน คดีที่เกิดขึ้นตำรวจมีพยานหลักฐานและพยานบุคคล รวมทั้งคำรับสารภาพของผู้ต้องหา และรอหลักฐานผลการตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์

ครูสาวสวย03

ครูสาวสวย04

Advertisement

ครูสาวสวย05ครูสาวสวย02

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image