ล่าระทึก! เก๋งค้ายาบ้าซิ่งสนั่น แหกโค้งนิ่งสนิท ยังคิดหิ้วหนี โชคไม่ดี หนีไม่รอด

ระทึก!! ตำรวจเขาสมิงขับรถไล่ล่าพ่อค้ายารถตกถนน ก่อนหิ้วยาบ้าหนี แต่ไปไม่รอด

เวลา 17.30 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2559 ที่ซอยบ่อกลาง ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด พ.ต.อ.วรวิทย์ พิมายกลาง รองผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.จำลอง บำรุงศิลป์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง นายกฤษณะ อยู่สุข นายอำเภอเขาสมิง นายสุชาติ จิตมุ่งมโนธรรม นายกอบต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด เจ้าหน้าที่ทหาร เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังตำรวจชุดสืบสวนสภ.เขาสมิง ไล่ล่าจับพ่อค้ายาเสพติด นายอดิสรณ์ ชัยรัตน์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.6 ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด พร้อมของกลางยาบ้า 1,000 บาท ขณะรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน ฌภ 8534 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปให้ร่องน้ำข้างถนน ได้รับความเสียหาย

พ.ต.อ.จำลอง บำรุงศิลป์ กล่าวว่า ทางสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้ติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมนายอดิสรณ์ ชัยรัตน์ มาหลายเดือนแล้ว ซึ่งนายอดิสรณ์ ไม่ได้พักอาศัยอยู่ในจังหวัดตราด แต่จะขับรถไปกลับตราดและจันทบุรี จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนประกบติดตามอย่างใกล้ จนกระทั่งวันนี้สืบทราบว่า นายอดิสรณ์ ชัยรัตน์ ขับรถยนต์เก๋งเข้ามาในพื้นที่อ.เขาสมิง เพื่อเข้ามาส่งยาบ้า ทางชุดสืบสวนสภ.เขาสมิง กว่า 10 นาย พร้อมรถยนต์ 3 คัน ได้ขับตามพร้อมกับบังคับให้หยุดรถ แต่นายอดิสรณ์ ไม่ยอมหยุด ได้ขับหนีมาตามถนนสายแสนตุ้ง-บางกระดาน ชุดสืบสวนจึงได้ขับตาม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายอดิสรณ์ พยายามหักรถเลี้ยวเข้าซอย แต่ด้วยความเร็ว ทำให้เลยซอยพุ่งตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน จากนั้นนายได้เปิดประตูวิ่งหลบหนี ในมือมีถุงเท้าสีดำ 1 คู่ติดมือไปด้วย แล้วกระโดดลงน้ำ ซึ่งชุดสืบสวนได้วิ่งได้ตามอย่างใกล้ ก่อนจะรวบตัวได้พร้อมกับเพื่อนสาวชาวกัมพูชาที่นายอดิสรณ์ ชัยรัตน์ รับมาด้วย และเมื่อตรวจสอบถุงเท้า พบว่า มียาบ้าบรรจุในถุงสีฟ้า จำนวน 5 ถุง รวม 1,000 เม็ด และพ้นด้วยเทปสีดำ

ด้านนายอดิสรณ์ ชัยรัตน์ ยอมรับว่า หันมาขายยาบ้าแล้วประมาณ ปีกว่า ๆ เท่านั้นเอง เพื่อต้องการนำเงินที่ขายยาบ้าได้ไปลงทุนปลูกลำใย สวนที่จังหวัดจันทบุรี

Advertisement

สำหรับนายอดิสรณ์ ชัยรัตน์ มีหมายจับ 2 คดี คือ คดีขับรถยนต์ชนคนเสียชีวิต เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว และหมายจับคดียาเสพติดยาบ้า 90 เม็ด ที่ออกเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image