ช็อก ไอ้หื่นหน้ามืด ข่มขืนยายวัย 61 ปี บังคับดื่มเบียร์-ทำร้ายร่างกาย ขู่ห้ามแจ้งความ

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 13.30 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ได้มีนายสุพจน์ ผู้มีสัตย์ อายุ 45 ปี และนางยุวดี อมฤก อายุ 35 ปี สองสามีภรรยา เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดนนทรี ได้พานางจันทานา หรือเป็ด ศรีประยงค์ อายุ 61 ปี ผู้ถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ พงส.ผนพ.สภ.เมืองนนทบุรี ว่านางจันทานาถูกคนทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืน เหตุเกิดที่ชุมชนใต้ทางด่วนใกล้วัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

นางจันทานาให้ปากคำว่า เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้ถูกนายพล ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 37 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ชักชวนให้ตนดื่มเบียร์ด้วยกันใต้ทางด่วนใกล้วัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ขณะที่นั่งดื่มอยู่เห็นว่านายพลนำยาบ้าใส่ลงไปในขวดเบียร์และส่งมาให้ตนดื่ม กระทั่งตัวเองดื่มไปได้สักพักนายพลได้พูดจาขอมีเพศสัมพันธ์กับตนซึ่งตนได้ตอบปฏิเสธไปว่ามีสามีอยู่แล้ว จนทำให้นายพล ไม่พอใจลุกขึ้นจากโต๊ะตรงเข้าปลุกปล้ำ ก่อนจะใช้มือชกเข้าที่ท้องหลายครั้งจนจุกไม่สามารถขัดขืนได้ และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังเกิดเหตุ นายพลได้พูดข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความหรือบอกใคร หากไม่ฟังจะกลับมาทำร้าย

กระทั่งวันที่ 10 กรกฎาคม นายพลได้กลับมานั่งดื่มเบียร์อีกแต่ครั้งนี้ตนไม่ได้ดื่มด้วย นายพลก็พยายามเข้ามาขอมีเพศสัมพันธ์อีก ตนได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเช้า นางยุวดีมาหาตนที่บ้านจึงตัดสินใจเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยดำเนินคดีกับนายพล

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สั่งการให้นำตัวนางจันทานาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลประทานปากเกร็ด เพื่อหาร่องรอยในการถูกทำร้ายและถูกล่วงละเมิดทางเพศ และได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส.ฯ ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่านายพลจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวกับผู้อื่นอีก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image